Phát hiện vé giả trận Việt Nam - Thái Lan

T.Nhi| 19/11/2019 14:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 19/11, một số người mua vé đã phát hiện một "cò" vé rao bán những cặp vé có biểu hiện bất thường nên đã vây lại và báo cho Công an quận Nam Từ Liêm tới xử lý.

20h tối nay 19/11 sẽ diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Thái Lan tại Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) nên từ sáng 19/11, trước cổng Sân vận động Mỹ Đình, hàng trăm "cò vé" đã tấp nập giao dịch. Dân phe liên tục thu mua vé các khán đài để bán lại cho người hâm mộ các tỉnh về Thủ đô xem bóng đá.

Đáng nói, sáng nay một số người mua vé đã phát hiện một "cò" vé rao bán những cặp vé có biểu hiện bất thường. Ngay lập tức, hàng chục người vây kín người đàn ông này và báo cảnh sát gần đó.

ve

Ảnh minh họa

Sau đó, Tổ cảnh sát trật tự thuộc Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã có mặt tại hiện trường, đồng thời tiến hành kiểm tra số vé người đàn ông mặc áo khoác sẫm màu, đội mũ grab cầm trên tay. 

Qua kiểm tra tại chỗ, cảnh sát phát hiện nhiều vé trên tay và các vé khán đài A-B và C-D trong cốp xe máy của người đàn ông trung niên này có dấu hiệu khác lạ so với vé do ban tổ chức phát hành.

Ngạy sau đó, cảnh sát đã thu giữ toàn bộ số vé, xe máy và đưa người đàn ông rao bán vé nghi là giả về trụ sở xác minh, làm rõ thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện vé giả trận Việt Nam - Thái Lan