Phản ứng trọng tài, Trưởng đoàn bóng đá HAGL bị phạt

Mạnh Nguyễn| 14/07/2015 07:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

BTC V-League 2015 đã đưa ra quyết định phạt 5 triệu đồng và truất quyền chỉ đạo hai trận đấu với ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai vì lỗi vi phạm trong trận đấu giữa FLC Thanh Hoá và HAGL ở vòng 15 .

Chiều ngày 11/7, trong trận đấu ở vòng 15 V-League 2015 giữa FLC Thanh Hoá và Hoàng Anh Gia Lai, ở phút 83, từ đường căng ngang của Pape Omar, Hoàng Đình Tùng đánh gót ghi bàn vào lưới thủ môn Minh Nhựt, ấn định chiến thắng 2-1 cho FLC Thanh Hóa.

Phản ứng trọng tài, Trưởng đoàn bóng đá HAGL bị phạt

Ông Nguyễn Tấn Anh (áo đen) bị phạt vì tự ý chạy vào sân khi trận đấu đang diễn ra

Quyết định công nhận bàn thắng của trọng tài Hà Anh Chiến khiến các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai phản ứng dữ dội vì cho rằng Hoàng Đình Tùng đã để bóng chạm tay. Thậm chí, trưởng đoàn của HAGL là ông Nguyễn Tấn Anh chạy cả vào sân để phản đối, còn HLV Greachen đã phát biểu khá gay gắt trong cuộc họp báo sau trận đấu: “Chúng tôi đã phải nhận một bàn thua oan uổng. Tôi không ngờ trọng tài lại công nhận bàn thắng đó. Rõ ràng bóng đã chạm tay Đình Tùng”.

Chiều qua (13/7), BTC giải và Ban kỷ luật đã tiến hành “mổ băng” để đưa ra kết luận cuối cùng. Kết quả là Ban trọng tài VFF đã kết luận không có cơ sở để khẳng định bóng đã chạm tay Đình Tùng và quyết định công nhận bàn thắng của trong tài Hà Anh Chiến là hoàn toàn chính xác.

Cũng theo quyết định Ban kỷ luật, việc Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh tự ý vào sân khi trận đấu đang diễn ra sẽ phải chịu mức phạt 5 triệu đồng, đồng thời ông Tấn Anh bị truất quyền chỉ đạo 2 trận đấu. Riêng với những phát ngôn thiếu tôn trọng trọng tài của HLV Greachen, BTC và Ban Kỷ luật chỉ dừng ở mức nhắc nhở.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phản ứng trọng tài, Trưởng đoàn bóng đá HAGL bị phạt