Phán quyết của UEFA về khán giả ở Champions League

Duy Thái - Thụy Anh| 11/07/2020 16:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giải đấu được mong đợi nhất châu Âu là Champions League sắp sửa có màn “come back” và mới đây thì UEFA cũng đã đưa ra những quyết định xoay quanh việc có hay không cho khán giả vào sân theo dõi các trận đấu C1.

Hôm qua (10/7) đã diễn ra buổi lễ bốc thăm các vòng đấu tiếp theo của Champions League và Europa League. Đây là sự kiện rất được chờ đón bởi lẽ sau nhiều tháng phải tạm hoãn vì dịch bệnh, hai giải đấu danh giá nhất châu Âu sẽ quay trở lại vào đầu tháng sau.

Theo đó, tất cả các trận đấu lượt về vẫn còn đang dang dở sẽ được diễn ra trên sân của các CLB tương ứng. Sau đó, cả hai giải đấu sẽ quy tụ về 2 quốc gia: C1 tại Bồ Đào Nha còn C2 tại Đức.

Phán quyết của UEFA về khán giả ở Champions League

Champions League trở lại nhưng khán giả vẫn không được vào sân theo dõi.

Ngay sau khi buổi lễ bốc thăm kết thúc, rất nhiều người đã không khỏi thắc mắc về chuyện có hay không khán giả sẽ được vào sân theo dõi phần còn lại của các trận đấu tại cúp châu Âu. Thế nhưng theo một thông tin mới nhất, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Âu, Michele Uva đã lên tiếng xác nhận việc tất cả các trận đấu sắp tới sẽ không có khán giả tới sân: “Kế hoạch của chúng ta vẫn sẽ là kết thúc Champions League và Europa League trong tình trạng không có khán giả trên trân. Đây là các quy tắc do chính phủ ban hành và chúng ta cần phải tôn trọng điều đó.”

"Việc mở cửa sân vận động đồng nghĩa với việc chào đón người hâm mộ từ những quốc gia khác nhau, đây chắc chắn là điều không thể ở thời điểm hiện tại. Đây là quyết định đã được đề ra, bắt buộc phải tuân thủ. Thế nhưng chúng ta vẫn nên vui mừng khi được theo dõi những giải đấu đẳng cấp nhất và sự trở lại của các trận đấu rất đáng mong chờ này".

Trận chung kết cúp C1 mùa này sẽ được diễn ra vào rạng sáng ngày 24/8 tới đây. Do đó, lịch thi đấu mùa tới cũng sẽ được lùi lại, vòng bảng sẽ được bắt đầu vào giữa tháng 10.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phán quyết của UEFA về khán giả ở Champions League