Ông chủ mở hầu bao, Chelsea rủng rỉnh tiền đi chợ

Duy Thái - Thụy Anh| 03/04/2020 17:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

BLĐ Chelsea sẽ cấp cho HLV Frank Lampard một số tiền cực khủng để mua sắm tân binh hè này.

The Blues đã trải qua một phiên chợ Đông ảm đạm và có phần “nhạt nhẽo” khi không thểm đem về bất kỳ một bản hợp đồng mới nào. Mặc dù đã ra sức kháng cáo lại lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA thế nhưng cách mà BLĐ The Blues phản ứng sau khi lệnh cấm được gỡ bỏ lại chẳng thể khiến NHM đội bóng thành London cảm thấy hài lòng. Thậm chí HLV trưởng Frank Lampard cũng phải ngao ngán khi nhìn vào tình hình đội bóng với hàng loạt trụ cột chấn thương. Với việc phải trải lực lượng trên nhiều mặt trận khiến cho chất lượng các trận đấu gần đây của The Blues không thực sự tốt. Vấn đề cấp thiết hơn cả là một cuộc đua vào top 4 Premier League, qua đó giành suất dự Champions League mùa sau khi mà Chelsea chính là đội chiếm ưu thế với vị trí thứ tư hiện tại.

Ông chủ mở hầu bao, Chelsea rủng rỉnh tiền đi chợ

HLV Frank Lampard sẽ có 150 triệu bảng để đi chợ hè này.

Theo những gì mà tờ Daily Star đăng tải, BLĐ Chelsea với sự hậu thuẫn của ông chủ Roman Abramovich đã quyết định duyệt chi 150 triệu bảng để HLV Lampard mua sắm vào Hè này. Theo báo cáo, huyền thoại của The Blues muốn đưa về 4 bản hợp đồng mới ở 4 vị trí: trung vệ, hậu vệ trái, tiền đạo và thủ môn.

Đội chủ sân Stamford Bridge đã theo dõi rất nhiều trung vệ trong thời gian qua, và họ rút gọn mục tiêu cần chiêu mộ là Gabriel Magalhaes của Lille. Cầu thủ 22 tuổi đang gây ấn tượng mạnh mẽ tại Ligue 1 và Champions League mùa này. Ở vị trí hậu vệ trái, trước đó Chelsea đã theo đuổi Marc Cucurella của Getafe. Tuy nhiên mới đây có thông tin cho rằng họ sẽ rút khỏi thương vụ này để dồn toàn lực theo đuổi Alex Telles.

Ở hàng tiền đạo, Lampard muốn tạo ra sự cạnh tranh với Tammy Abraham, chính vì vậy ông đưa Odsonne Edouard của Celtic vào tầm ngắm. Một cái tên khác đang được xem xét là Moussa Dembele. Trong khung gỗ, Gianluigi Donnarumma của AC Milan và Marc-Andre Ter Stegen của Barcelona đang được The Blues theo dõi sát sao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông chủ mở hầu bao, Chelsea rủng rỉnh tiền đi chợ