Nóng: HLV Trần Bình Sự nghi ngờ trận HAGL và SLNA

P.V(TH)| 23/08/2015 22:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai đã phát biểu những băn khoăn nghi ngờ về kết quả trận đấu giữa HAGL và SLNA ở vòng 22 V-League, sau khi Đồng Nai bị Becamex Bình Dương đánh bại với tỉ số 1-2 trên sân Gò Đậu.

Chiều 23/8, Đồng Nai đã đến làm khách trên sân Gò Đậu của B.Bình Dương. Trong trận đấu này, HLV Trần Bình Sự đã chủ động cất một số trụ cột trên ghế dự bị để giữ sức cho trận đấu quan trọng gặp Hoàng Anh Gia Lai ở vòng đấu sau.

Thi đấu trước B.Bình Dương, Đồng Nai đã bị lấn lướt và thủng lưới ở phút 22. Từ đường chuyền của Anh Đức, Trọng Hoàng băng xuống và dễ dàng dứt điểm chéo góc ghi bàn mở tỉ số cho B.Bình Dương. Và chỉ 3 phút sau, Trọng Hoàng đánh đầu nhân đôi cách biệt cho đội bóng đất Thủ.

Bị dẫn trước hai bàn, Đồng Nai dồn mọi sức lực nhằm thay đổi cục diện trận đấu. Đến phút 66, ngoại binh Henry ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Đồng Nai. Và đó là bàn thắng duy nhất các học trò của HLV Trần Bình Sự có được trong trận đấu này.

Nóng: HLV Trần Bình Sự nghi ngờ trận HAGL và SLNA

HLV Trần Bình Sự nghi ngờ trận HAGL với SLNA ở vòng 22 V-League. Ảnh:Zing

Tay trắng trước B.Bình Dương, Đồng Nai đã để Hoàng Anh Gia Lai bắt kịp khi đội bóng phố núi vừa có thêm ba điểm sau trận thắng đối thủ trên cơ là Sông Lam Nghệ An.

Đánh giá về trận này, HLV Trần Bình Sự nói: “Trong trận HAGL gặp SLNA, 45 phút đầu tiên là thật còn 35 phút cuối hiệp hai là giả. Bình thường, khi SLNA ghi bàn tất cả các cầu thủ sẽ đến ăn mừng, nhưng hôm qua thì không. Khi cầu thủ SLNA bị phạt 11m, các cầu thủ không phản ứng gì, còn bình thường các cầu thủ sẽ vây lấy trọng tài. Cầu thủ SLNA thi đấu hời hợt trong hiệp hai.”

HLV Trần Bình Sự cho rằng HAGL thay tướng đổi vận và tăng cường các mối quan hệ: “HAGL sẽ tận dụng các mối quan hệ ở các vòng đấu còn lại. HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL có nhiều quan hệ hơn HLV Graechen tại V-League. Còn Đồng Nai thân cô thế cô nên phải tự giải quyết công việc của mình”.

Đồng Nai sẽ gặp HAGL ở vòng 23 V-League. Trận chung kết ngược có ý nghĩa lớn đối với cả hai đội bóng đang có nguy cơ xuống hạng. HLV Trần Bình Sự xác định mục tiêu của Đồng Nai là phải dành được phần thắng. Vị HLV của Đồng Nai cảm thấy yên tâm khi trọng tài chính điều khiển trận đấu này sẽ là một trọng tài ngoại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nóng: HLV Trần Bình Sự nghi ngờ trận HAGL và SLNA