Nổi giận với truyền thông, Van Gaal bỏ họp báo giữa chừng

Mạnh Nguyễn| 24/12/2015 09:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm qua (23/12), trong cuộc họp báo trước trận đấu với Stoke City, HLV của Manchester United, Van Gaal đã nổi giận với giới truyền thông và bỏ ngang cuộc họp.

Tuần qua, truyền thông tràn ngập thông tin HLV Van Gaal sẽ bị sa thải và người thay thế ông sẽ là HLV Mourinho. Nguyên nhân được cho là vì Van Gaal đã biến M.U thành đội bóng “tẻ nhạt đến mức buồn ngủ” và hiện đã bị đẩy khỏi top 4 sau 17 vòng đấu.

Nổi giận với truyền thông, Van Gaal bỏ họp báo giữa chừng

HLV Van Gaal tức giận vì những tin đồn từ giới truyền thông

Chính vì thế, khi đươc hỏi về nhận xét của HLV Wenger  rằng“suy đoán về việc sa thải HLV Van Gaal là sự thiếu tôn trọng”, nhà cầm quân người Hà Lan đã bức xúc: “Có ai trong phòng họp báo này thấy cần phải xin lỗi tôi không? Tôi đọc ở đâu đó rằng tôi bị sa thải và người thay tôi đã ở đây. Mọi người nghĩ điều gì xảy ra với gia đình tôi, bạn bè tôi hay CĐV của M.U. Ai cũng gọi điện và nói về việc này. Mọi người nghĩ tôi muốn nói chuyện với báo chí? Tôi ở đây chỉ vì quy định của Premier League buộc tôi phải nói chuyện với các bạn”.

Giới truyền thông hỏi Van Gaal bởi trước đó, HLV  Wenger của Arsenal đã chia sẻ trên Reuters:  “Tôi không thích một thế giới toàn những suy đoán. Bản thân tôi có một sự kính trọng dành cho ông Van Gaal. Tất cả những suy đoán đều rất thiếu tôn trọng. Ông ấy đã làm việc 30 năm cùng bóng đá và xứng đáng với việc được cho thêm thời gian”.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Van Gaal đang phải chịu áp lực rất lớn từ cầu thủ, CĐV và từ truyền thông. Nhất cử nhất động của HLV 62 tuổi này đều được thông tin và bị suy đoán. Tuy nhiên trong suy nghĩ của HLV Van Gaal “tất cả phải dựa trên sự thật”. Sự thật đó theo Van Gaal chính là việc Sir Alex Ferguson, David Gill hay Ed Woodward vẫn đang tin tưởng và ủng hộ ông.

19h45 ngày 26/12, M.U sẽ phải hành quân đến làm khách trên sân của Stoke City. Trận đấu này được báo giới Anh nhìn nhận là giới hạn cuối cùng cho HLV Van Gaal và nếu một kết quả tồi, có thể nhà cầm quân người Hà Lan sẽ phải ra đi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổi giận với truyền thông, Van Gaal bỏ họp báo giữa chừng