Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng 2

Lan Trần| 09/02/2015 09:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoàng Anh Gia Lai lại thua, Sông Lam Nghệ An leo lên top 4 ở V-League; Real Madrid thua đau, trong khi Barca thắng lớn là những dấn ấn nổi bật của thể thao tuần đầu tháng 2

Thể thao trong nước:

Hoàng Anh Gia Lai lại thua: Ở vòng 7 V-League, HAGL đã có trận đối đầu với đội bóng cuối BXH là XSKT Cần Thơ. Thêm một lần nữa, đội bóng phố núi phải nhận về mình thất bại 1-3 và đây là trận thua thứ 5 của HAGL ở mùa giải này.

Đáng chú ý trong trận đấu này, BTC đã dự kiến phát hành đến 40.000 vé trong khi con số thực tế bán ra chỉ vài nghìn. Có lẽ khán giả đã thôi hiếu kỳ với lứa cầu thủ Công Phượng và cũng không muốn vào sân xem một đội bóng chỉ biết đến thua.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng 2

HAGL đã thua 5/7 trận ở V-League từ đầu mùa giải. Ảnh: Zing

Sông Lam Nghệ An lot vào top 4: Đội bóng xứ Nghệ đã có trận đấu xuât sắc trước Hà Nội T&T trên sân Vinh. Ngoại binh Abubakar và đội trưởng Quang Tình là những cầu thủ ghi bàn giúp SLNA có được chiến thắng 2-0. Sau trận đấu, thày trò HLV Ngô Quang Trường đã được thưởng số tiền 500 triệu đồng, lớn hơn mức thưởng như thương lệ của đội bóng này.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng 2

SLNA lên top 4 sau trận thắng Hà Nội T&T. Ảnh: VPF

Công bố danh sách đề cử Quả bóng Vàng 2014: BTC giải thưởng Quả bóng Vàng 2014 đã công bố 10 ứng viên trong đó nổi bật lên là cầu thủ Phạm Thành Lương của Hà Nội T&T.

Năm 2014 Thành Lương ghi dấu ấn bằng việc thi đấu xuất sắc tại AFF Cup và tuyển thủ này cũng về nhì ở ở danh hiệu Fair Play 2014. Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Đông Triều…chỉ nằm trong danh sách bầu chọn cầu thủ U21 nam xuất sắc nhất.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng 2

Tuyển thủ Phạm Thành Lương

Ngoại binh của SHB Đà Nẵng nhận án phạt: Trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hải Phòng, ngoại binh Gomez của đội chủ nhà đã đã vào bóng thô bạo khiến hậu vệ Văn Nhiên của Hải Phòng bị vỡ xương quai xanh.

Ban kỷ luật VFF đã quyết định phạt mười triệu đồng và đình chỉ thi đấu ba trận kế tiếp đối với cầu thủ mang áo số 20 của SHB Đà Nẵng này.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng 2

Gomez nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi thô bạo với Văn Nhiên

Thầy Giôm và nguyên nhân thất bại của HAGL: HLV người Pháp Guillaume Graechen vẫn tự tin khi HAGL đã có đến 5 trận thua sau 7 vòng đấu của V-League.

Thế nhưng rõ ràng, việc ông chẳng hiểu gì về các đối thủ ở V-League là một phần nguyên nhân dẫn đến những thất bại của HAGL. Có vẻ như ở sân chơi khốc liệt này, cả HLV Greachen và lứa U19 HAGL vẫn chỉ là những cậu học sinh cấp 3 thi đấu với các sinh viên đại học.

Xem chi tiết

Thể thao thế giới:

Hỗn loạn dữ dội ở bán kết CAN 2015: Hỗn chiến kinh hoàng trong trận bán kết 2 CAN 2015 khiến trận đấu đã phải dừng lại trong khoảng 30 phút để cảnh sát chống bạo động vãn hồi trật tự.

Mọi chuyện bắt đầu ở phút 83 khi Ghana đang dẫn 3-0 trước Guine Xích đạo và các CĐV của đội bóng này đã bắt đầu có những hành động ném chai lọ về cầu thủ, CĐV và cả trọng tài.

Cảnh sát đã phải ra tay can thiệp thì trận đấu mới có thể tiếp tục và chung cuộc Ghana giành chiến thắng 3-0.

Xem chi tiết

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng 2

Arsenal bại trận trước Tottenham: Pháo thủ đã bỏ lỡ cơ hội leo lên top 4 trong trận đối đầu với Tottenham ở vòng 24 Premier League. Dù ghi bàn dẫn trước nhưng Harry Kane của Tottenham đã xuất sắc bằng việc lập cú đúp khiến Arsenal phải nhận thất bại chung cuộc 1-2.

Cú đánh đầu ấn định chiến thắng 2-1 của Harry Kane

Man City bị cầm hòa, Chelsea giành chiến thắng: Ở vòng 24 NHA, Man City đã để Hull City cầm hòa 1-1 ngay trên sân Etihad. Trong khi Chelsea có được chiến thắng sít sao 2-1 trước Aston Villa. Với việc cộng thêm cho mình ba điểm, Chelsea đã có tổng điểm là 56 và bỏ xa đối thủ luôn bám đuổi phía sau là Man City tới 7 điểm.

Xem chi tiết

Real Madrid thất bại cay đắng: Đội bóng Hoàng gia đã có một trận thua không tưởng trước Atletico Madrid vói tỉ số 0 - 4 ở vòng 22 La Liga. Trận đấu này cũng có sự trở lại của siêu sao Ronaldo sau án phạt treo giò nhưng dàn sao sáng của giải Ngân hà đã chẳng làm nên chuyện. Atletico đã trở thành khắc tinh của bầy Kền kền trắng và có lẽ câu nói muốn đánh bại Real hãy gọi Atletico đã trở nên luôn luôn đúng.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng 2

Real thua không tưởng 0-4 trước Atletico Madrid

Bayern Munich lần đầu không thắng trên sân nhà: Hùm xám dường như vẫn chưa bắt nhịp trở lại sau kỳ nghỉ đông kéo dài. Bằng chứng là đội bóng này đã bị Schalke 04 cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà Allianz Arena. Ở lượt trận trước của Bundesliga, Bayern cũng đã để thua Wolfburg với tỉ số không tưởng 1-4.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng 2

Hùm xám đã bị Schalke 04 cầm hòa ngay trên sân nhà

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng 2