“Ngựa ô” dừng bước trước Bayern Munich

Mạnh Nguyễn| 24/09/2014 06:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước một đương kim vô địch Bayern Munich mạnh mẽ, Paderborn đã thảm bại 0-4 trên sân Allianz Arena ở vòng 5 Bundesliga.

Được coi là hiện tượng của giải, Paderborn đã lần lượt vượt qua các tên tuổi lớn của bóng đá Đức để giành vị trí đứng đầu bảng xếp hạng sau 4 vòng đấu. Tâm thế thoải mái, đoàn quân của huấn luyện viên  Andre Breitenreiter đến làm khách trên sân của đội đương kim vô địch với” sự tự tin tuyệt đối”. Nhưng bóng đá, cùng với những bất ngờ thì đẳng cấp của các tên tuổi lớn là thứ khó có thể để mất. Điều đó đúng với Beyern Munich khi vào trận với quyết tâm giành chiến thắng để lấy lại ngôi đầu bảng từ tay đối thủ.

“Ngựa ô” dừng bước trước Bayern Munich

Các cầu thủ Beyern Munich ăn mừng chiến thắng

“Hùm xám” vào trận với thế áp đảo chứng tỏ vị thế của chủ nhà và sức mạnh của đội đương kim vô địch. Ngay phút thứ 8, từ pha phối hợp đẹp mắt giữa bộ ba: Arjen Robben - Thomas Mueller - Mario Goetze, tiền vệ Mario Goetze đã dứt điểm ngay trong vòng cấm ghi bàn thắng mở tỷ số cho trận đấu.

Bàn thắng mở tỷ số như liều thuốc kích thích các cầu thủ Bayern Munich đẩy cao đôi hình tìm kiếm các cơ hôi ghi bàn. Trước sức ép quyết liệt của ‘Hùm xám”, “chú ngựa ô” Paderborn, dù kiên trì với lối chơi phòng ngự phản công chặt chẽ cũng đành thất thủ. Thủ môn Lukas Kruse  của Paderborn đã thêm ba lần ngậm ngùi vào lưới nhặt bóng từ các cú sút của Robert Lewandowski, Mario Goetze , Thomas Mueller ở những phút thứ 14, 78, và 85 của trận đấu.

Paderborn cũng tìm kiếm cho mình một vài cơ hội phản công nhanh ở cả hai hiệp, tuy nhiên dường như "ngựa ô" gặp phải khắc tinh của mình nên cả Idir Ouali và Suleyman Koc đều dứt điểm không thành công.  

Chiến thắng 4-0 trước Paderborn, Beyer Munich đã chính thức giành lại ngôi đầu bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Ngựa ô” dừng bước trước Bayern Munich