Ngoại hạng Anh vòng 8: Liverpool có bị soán ngôi đầu bảng khi đối đầu Leicester?

Tuyết Nhung| 04/10/2019 20:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giải ngoại hạng Anh vòng 8 sẽ tiếp tục diễn ra với các trận đấu trong tối thứ 7 và chủ nhật. Lần này, Liverpool sẽ tiếp đối thủ khó chịu Leicester trong khi các ông lớn như Arsenal, Man City, Chelsea và M.U sẽ có một vòng đấu dễ thở.

Bước vào những trận tranh đấu vòng 8 thì Liverpool đang giữ vững vị trí đầu bảng. Nhưng các đội phía sau cũng bám rất sát và chỉ cần sơ sểnh một chút thôi, những chàng quỷ đỏ vùng Merseyside sẽ phải nhường lại ưu thế của mình. Nhưng dù có ra sân với những đội yếu hơn Liverpool vẫn có lối đá chắn chắn, ổn định, điều này cho thấy họ sẽ quyết tâm không để mất lợi thế này khi chặng đường đến cuối mùa giải chỉ còn chưa đầy 1 nửa. 

Sẽ có 4 trận đấu sẽ diễn ra cũng vào thời điểm 21h00 ngày 5/9, nhưng mọi sự chú ý có thể sẽ hướng về sân vận động Anfield nơi đương kim Á quân Liverpool sẽ tiếp đón Leicester. Đây có thể xem là trận đấu tâm điểm của vòng đấu này bởi The Kop đang là đội dẫn đầu bảng trong khi Bầy cáo xếp ở vị trí thứ 3. 

Ngoại hạng Anh vòng 8: Liverpool có bị soán ngôi đầu bảng khi đối đầu Leicester?

Liverpool sẽ tiếp đón đối thủ khó chịu Leicester tại vòng 8.

Một trận đấu vừa cân sức về đội hình của hai bên và những kết quả họ đã đạt được đều xứng đáng là những đối thủ xứng tầm của nhau. Nhưng các nhà chuyên gia vẫn đánh giá cao Liverpool sẽ thắng. Trong 10 trận đối đầu với Bầy cáo trước đây, có đến 8 trận họ ghi được bàn thắng. Trong số đó, có đến 6 trận họ ghi được từ 2 bàn thắng trở lên. Trong 10 trận đấu gần đây nhất, cả 10 trận Lữ đoàn đỏ đều có bàn. Trong đó, có 6 trận họ ghi được từ 2 bàn thắng trở lên. Ngoài ra, cũng có 5/10 trận này họ để thủng lưới. Trên sân nhà, có đến 9/10 trận Lữ đoàn đỏ có bàn với 7 trận họ ghi được từ 2 bàn thắng trở lên. Thậm chí, có 6 trận họ ghi được từ 3 bàn thắng trở lên. 

Nhưng thành tích của Leicester City cũng không kém gì mấy khi trong 10 lần đối đầu với Liverpool, có đến 9 trận Bầy cáo ghi được bàn thắng. Đây là 1 thành tích rất bất ngờ. Trong 10 trận đấu gần đây nhất của mình, có 7 trận Leicester ghi được bàn thắng. Thế nhưng, cũng có đến 8 trận họ thủng lưới với 4 trong số đó là từ 2 bàn thua trở lên. Liệu trong ngày trở về mái nhà xưa, HLV Rodgers có giúp Leicester ngăn chặn được chuỗi trận toàn thắng của đội bóng cũ hay không?

Ngoại hạng Anh vòng 8: Liverpool có bị soán ngôi đầu bảng khi đối đầu Leicester?

Lịch thi đấu bóng đá vòng 8, Ngoại Hạng Anh 2019/2020

Tottenham hành quân đến làm khách trên sân nhà của Brighton vào lúc 18h30 ngày 5/10 trong trận đấu sớm nhất vòng 8. Mặc dù chưa có phong độ thuyết phục trong thời gian vừa qua, thầy trò HLV Pochettino vẫn được dự đoán sẽ giành 3 điểm trước đội bóng đang đứng tận thứ 16 trên bảng xếp hạng.

Burnley sẽ có trận đấu dễ dàng trước đội bóng chỉ xếp thứ 15 là Everton. Dù đội hình bị thiếu nhiều do chấn thương và phong độ không được ổn định, nhưng trước đối thủ yếu có lẽ Burnley sẽ có khả năng ghi thêm điểm cho mình. Bước sang ngày Chủ nhật 6/10, vòng 8 Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục sôi động với các trận đấu của Arsenal, Man City, Chelsea và MU. Cả 4 ông lớn đều chỉ phải gặp các đối thủ không quá khó chịu và được dự đoán sẽ giành chiến thắng ở vòng đấu này. Như vậy, cục diện xếp hạng ở vòng 8 ngoại hạng Anh 2019-2020 có lẽ sẽ ít có sự thay đổi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngoại hạng Anh vòng 8: Liverpool có bị soán ngôi đầu bảng khi đối đầu Leicester?