Neymar có thể bị phạt nặng sau pha đánh nguội cầu thủ Marseille

Thục Anh(TH)| 15/09/2020 09:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với hành động đánh nguội Alvaro Gonzalez ở trận PSG thua Marseille 0-1 ở vòng 3 Ligue 1, Neymar có nguy cơ bị cấm thi đấu 7 trận.

Liên đoàn Bóng đá Pháp (LFP) sẽ xem xét sự việc trước khi đưa ra án phạt dành cho Neymar khi ngôi sao này là 1 trong 5 cầu thủ bị đuổi khỏi sân sau vụ ẩu đả ở trận thua Marseille của Paris Saint-Germain (PSG) ở Ligue 1 diễn ra vào rạng sáng 14.9 (giờ VN).

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã phải nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-1 trên sân nhà Parc des Princes cùng với các đồng đội Layvin Kurzawa và Leandro Paredes, cũng như Dario Benedetto và Jordan Amavi của Marseille trong một vụ lộn xộn ở phút 90. Neymar khẳng định Alvaro Gonzalez gọi anh là "con khỉ" trong một loạt tin nhắn giận dữ trên tài khoản Twitter vào cuối ngày 13.9 sau khi anh bị phạt thẻ đỏ vì đã tát vào đầu hậu vệ Marseille.

Neymar có thể bị phạt nặng sau pha đánh nguội cầu thủ Marseille

Neymar đứng trước nguy cơ bị cấm thi đấu 7 trận

Nếu LFP xác thực Alvarez có hành vi phân biệt chủng tộc, cầu thủ khoác áo Marseille sẽ nhận án phạt treo giò 10 trận.

Ở trận đấu PSG thua Marseille 0-1, có đến 5 cầu thủ bị đuổi khỏi sân ở những phút bù giờ. Sau pha va chạm giữa Beneddeto (Marseille) và Leandro Paredes, cầu thủ hai bên đã lao vào nhau hỗn chiến. Ông Brisard đã phải rút ra 4 thẻ đỏ để truất quyền thi đấu của Layvin Kurzawa, Leandro Daniel Paredes (PSG), Jordan Amavi, và Dario Benedetto (Marseille).

Kurzawa có thể bị treo giò tới 7 trận vì hành vi bạo lực đối với hậu vệ cánh Amavi của Marseille. Vì vậy, Neymar cũng đang đối mặt với án phạt tương tự Kurzawa. Thất bại trước kình địch Marseille là trận thua thứ 2 liên tiếp của nhà vô địch PSG ở Ligue 1 mùa này sau khi gục ngã trước tân binh Lens ở vòng đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Neymar có thể bị phạt nặng sau pha đánh nguội cầu thủ Marseille