Mua Jackson Martinez, Atletico Madrid nuôi tham vọng

Mạnh Nguyễn| 24/06/2015 10:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Atletico Madrid vừa qua mặt AC Milan một cách ngoạn mục để mang tiền đạo Jackson Martinez về sân Vicente Calderon, đồng thời tỏ rõ quyết tâm giành thứ hạng cao trong mùa giải tới.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, chân sút Jackson Martinez được các đội bóng lớn như Arsenal, AC Milan và Atletico Madrid quan tâm. Tiền đạo của Porto là mẫu trung phong điển hình với khả năng săn bàn cũng như thể hình vượt trội, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho bất cứ đội bóng nào sở hữu anh. Đó cũng là nguyên nhân khiến AC Milan sẵn sàng chi 35 triệu euro để kéo cầu thủ này về.

Mua Jackson Martinez, Atletico Madrid nuôi tham vọng

Jackson Martinez đã chính thức cập bến Atletico Madrid

Những tưởng sau khi ông Adriano Galliani, Giám đốc điều hành của AC Milan bay sang Chi lê thì đội bóng này sẽ có chữ ký của Jackson Martinez. Tuy nhiên, mọi việc không đúng như dự đoán, bởi sáng nay (24/6), ông Luiz Henrique Pompeo - đại diện của Martinez đã xác nhận trên tờ AS: “Chúng tôi muốn cảm ơn Milan vì sự quan tâm của họ. Điều này làm chúng tôi thấy tự hào nhưng bạn không thể đến cả hai nơi cùng một lúc. Atletico Madrid là 1 CLB lớn và tạo nên nhiều điều thú vị ở cả giải VĐQG lẫn châu Âu. Jackson sẽ tới đó với hi vọng sẽ phát triển khả năng một cách tốt nhất. Đó là giấc mơ của cậu ấy”.

Với tuyên bố của ông Pompeo, AC Milan đã chính thức tuột khỏi tay thương vụ bom tấn được mong đợi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Còn Atletico lại có được người thay thế phù hợp với vị trí mà Mario Mandzukic vừa để lại. Jackson Martinez cũng là tân binh thứ hai mà Atletico có được sau Luciano Vietto đến từ Villarreal.

Kết thúc mùa giải 2014/15, Atletico Madrid đứng ở vị trí thứ ba trên BXH La Liga với tổng điểm là 78, kém đội đầu bảng Barcelona 16 điểm. Còn tại Champions League, Atletico bị chính đội bóng cùng thành phố là Real Madrid loại ở vòng tứ kết. Thế nên ở mùa giải 2015/16, HLV Simeone đang quyết tâm mang về những tân binh đủ sức mạnh cùng đội bóng làm nên kỳ tích như ở mùa giải 2013/14, khi Atletico đánh bại Barcelona để đăng quang ngôi vương tại La Liga và tiến xa hơn ở đấu trường châu lục.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua Jackson Martinez, Atletico Madrid nuôi tham vọng