Manchester United hạ Club Brugge 3-1: Depay tỏa sáng

Lan Trần| 19/08/2015 09:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng 19/8, Manchester United đã giành chiến thắng 3-1 trước Club Brugge tại lượt đi vòng play-off Champions League. Trong trận đấu này, tân binh Depay toả sáng và mang về cho Quỷ đỏ hai bàn thắng quý giá.

Trước trận đấu, HLV Van Gaal của M.U đã xác định các học trò của ông cần phải giành chiến thắng để có thể đi xa hơn ở đấu trường Champions League. Chính vì thế, HLV người Hà Lan đã tung ra sân đội hình ông ưng ý nhất, trong đó tân binh Memphis Depay được đá ở vị trí cánh trái sở trường.

Dù quyết tâm nắm quyền kiểm soát thế trận và giành chiến thắng, nhưng Quỷ đỏ phải nhận một gáo nước lạnh ngay ở phút thứ 8. Trong tình huống Club Brugge được hưởng quả đá phạt bên cánh trái, Vormer treo bóng vào vòng cấm và tiền vệ kỳ cựu Michael Carrick lúng túng cản phá, vô tình đưa bóng về lưới nhà, tặng không cho đối thủ bàn thắng.

Manchester United hạ Club Brugge 3-1: Depay tỏa sáng

Michael Carrick lúng túng đưa bóng về lưới nhà

Bị dẫn trước, M.U gia tăng sức ép nhằm tìm kiếm bàn thắng và các CĐV của Quỷ đỏ đã không phải đợi lâu. Phút thứ 13, từ đường chuyền của Michael Carrick, Memphis Depay một mình loại hàng phòng ngự của Club Brugge rồi kết thúc bằng cú dứt điểm hiểm hóc, đưa bóng vào lưới của thủ môn Bruzzese, gỡ hoà 1-1 cho Manchester United.

Sau bàn gỡ hoà, tân binh sáng giá Depay tiếp tục chứng tỏ mình xứng đáng với số tiền 29 triệu bảng mà M.U đã chi ra. Phút thứ 43, nhận đường chuyền của Daley Blind, tân binh mang áo số 7 người Hà Lan đã ngoặt bóng loại hậu vệ Dion Cools và thực hiện pha cứa lòng tuyệt đỉnh, buộc thủ môn Bruzzese phải vào lưới nhặt bóng. M.U vượt lên dẫn trước 2-1.

Manchester United hạ Club Brugge 3-1: Depay tỏa sáng

Memphis Depay toả sáng với cú đúp lập công cho Quỷ đỏ

Sau ít phút giải lao, M.U tiếp tục tổ chức tấn công liên tục về phía khung thành của thủ môn Bruzzese . Người năng nổ nhất trên sân vẫn là Memphis Depay nhưng đáng tiếc cầu thủ người Hà Lan lại khá vô duyên khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn cho đội nhà. Và để gia tăng cho hàng công, HLV Van Gaal quyết định tung cả Chicharito và Fellaini vào sân thay cho Januzaj và đội trưởng Rooney.

Việc có mặt của Chicharito và Fellaini đã mang lại những hiệu quả tích cực cho Quỷ đỏ. Sự nhanh nhẹn của “Hạt đậu nhỏ” khiến hàng thủ của Club Brugge chao đảo. Đến phút 80, Club Brugge  còn bị thiệt quân khi trung vệ Brandon Mechele phạm lỗi với Chicharito nên phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

Manchester United hạ Club Brugge 3-1: Depay tỏa sáng

Brandon Mechele nhận thẻ vàng thứ hai tương đương một thẻ đỏ

Thi đấu hơn người, M.U tiếp tục gia tăng sức ép lên phía Club Brugge. Đến phút đá bù giờ thứ 4, từ đường tạt bóng chuẩn xác của Depay, Fellaini bật cao đánh đầu dứt khoát đưa bóng vào lưới thủ thành Bruzzese, ấn định chiến thắng 3-1 cho M.U.

Với chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi vòng play-off, Manchester United có nhiều lợi thế trước trận lượt về trên đất Bỉ. Điều quan trọng hơn là hàng công của Quỷ đỏ đã phần nào cho thấy sự lợi hại trong việc săn bàn, tuy nhiên, ngôi sao được HLV Van Gaal kỳ vọng là đội trưởng Wayne Rooney vẫn chưa mang về được bàn thắng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Manchester United hạ Club Brugge 3-1: Depay tỏa sáng