Man Utd- Tottenham 1-0: Quỷ đỏ thắng nhờ may mắn

Mạnh Nguyễn| 08/08/2015 23:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận mở màn Premier League 2015/16 giữa Man Utd và Tottenham đã kết thúc với chiến thắng 1-0 thuộc về Quỷ đỏ. Đáng nói là bàn thắng duy nhất cho M.U lại đến từ pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Tottenham Kyle Walker.

Trong một trận đấu mở màn quan trọng của một mùa giải mới trên sân Old Trafford, HLV Van Gaal đã để De Gea trên ghế dự bị với lý do e ngại thủ thành này không toàn tâm toàn ý cho trận đấu, thay vào đó là thủ môn Romero. Ngoài ra còn có thêm ba tân binh Darmian, Depay và Schneiderlin cũng có mặt trong đội hình xuất phát. Ngôi sao kỳ cựu Wayne Rooney đảm nhiệm vai trò trung phong.

Điều bất ngờ là dù thi đấu trên sân nhà của Man Utd, nhưng Tottenham đã không e ngại mà tổ chức áp sát ngay từ phần sân của Quỷ đỏ. Chính Tottenham là đội bóng tạo được cơ hội nguy hiểm đầu tiên trước khung thành của thủ môn Romero ở phút 12. Đáng tiếc là cú sút của Harry Kane lại đi chệch cột dọc.

Man Utd- Tottenham 1-0: Quỷ đỏ thắng nhờ may mắn

M.U thắng Tottenham 1-0 nhờ pha đá phản lưới nhà của Kyle Walker

Đang thi đấu khá ngang ngửa, đến phút 22 Tottenham bất ngờ phải trả giá khi để M.U có cơ hội phản công nhanh. Trong tình huống Young căng ngang cho Rooney xâm nhập vòng cấm khống chế bóng, hậu vệ Kyle Walker đã lao về cản phá và vô tình đưa bóng thẳng lưới nhà, biếu không cho M.U bàn thắng mở tỉ số.

Dù có lợi thế dẫn trước, M.U vẫn thể hiện một lối chơi rườm rà thiếu kết dính. Ở tuyến giữa Carrick và Schneiderlin đều không phát huy hiệu quả. Tân binh “bom tấn” Memphis Depay cũng thi đấu trong tình trạng tương tự. Và có lẽ cầu thủ chơi tốt nhất của M.U trong trận đấu này chính là tân bình Romero.

Thủ thành này đã cứu nguy cho M.U bàn thua ở phút 85 khi thắng được cú dứt điểm chéo góc của Eriksen. Và chỉ sau đó 4 phút, Romero cũng giúp M.U bảo toàn tỉ số sau khi cả phá hai pha dứt điểm của Harry Kane và Ericksen.

Man Utd- Tottenham 1-0: Quỷ đỏ thắng nhờ may mắn

Thủ môn Romero xuất sắc giúp M.U bảo toàn chiến thắng

Tottenham đã rất nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. Nhưng Gà trống đã thêm một lần bị “át vía” trước Quỷ đỏ nên chung cuộc, Tottenham đành chấp nhận tay trắng rời sân Old Trafford. Còn M.U, dù chưa thể thi đấu ấn tượng trong trận mở màn nhưng cũng đã có được 3 điểm trọn vẹn. Tuy nhiên, nếu tiếp tục lối chơi rườm rà, M.U sẽ khó chứng tỏ được họ là ứng viên nặng ký của ngôi vô địch mùa giải 2015/2016.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man Utd- Tottenham 1-0: Quỷ đỏ thắng nhờ may mắn