Man. United - Newcastle 0-0: Khi hàng công bất lực

P.V| 22/08/2015 22:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man.United đã bị Newcastle bất ngờ cầm hoà 0-0 ngay trên sân Old Trafford ở trận đấu sớm vòng 3 Premier League.

Các cổ động viên của Man.United đang khấp khởi vui mừng vì hàng công của Quỷ đỏ đã lập công giòn giã trong trận đấu lượt đi vòng play-off Champions League. Vì thế tất cả đều nghĩ M.U sẽ giăng lưới bắt được “Chích choè” tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Man. United - Newcastle 0-0: Khi hàng công bất lực

Man.United đã bị Newcastle cầm hoà ngay trên sân Old Trafford

Với đội hình gần như giữ nguyên giống trận đấu trước, Man. United triển khai thế trận tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Quỷ đỏ đã lấn lướt với tỉ lệ cầm bóng lên đến 70%, nhưng người hùng của trận trước là Depay bỗng trở nên vô duyên trong trận này. Tệ hơn nữa là Depay luôn ở trong tình trạng để mất bóng, còn Wayne Rooney vẫn chưa thể gánh nổi trọng trách được HLV Van Gaal giao phó khi không thể biến cơ hội thành bàn.

Hiệp một trôi qua trong sự bất lực trên hàng công của Man.United khi không thể thắng được thủ thành Tim Krul của Newcastle. Vì vậy, trong hiệp hai, HLV Van Gaal đã quyết định tung Carrick và Chicharito vào sân thay cho Schweinsteiger và Januzaj. Sự thay đổi này khiến lối chơi của Quỷ đỏ sắc nét hơn.

Phút 80, Chicharito đã ở vào thế đối mặt với thủ môn Tim Kurl  nhưng cú dứt điểm cuối cùng không qua được chân thủ thành người Hà Lan. Chính sự xuất sắc của thủ thành Tim Kurl là lá chắn vững vàng nhất để Chích choè không bị thủng lưới trước Quỷ đỏ.

Con số thống kê cho thấy Tim Kurl đã có 8 pha cản phá thành công trước các cú sút của cầu thủ M.U.

Man. United - Newcastle 0-0: Khi hàng công bất lực

Thủ môn Tim Kurl thi đấu xuất sắc khiến hàng công của M.U trở nên bất lực

Thi đấu trước đối thủ mạnh như M.U, lối chơi phòng ngự phản công của Newcastle đã thực sự phát huy hiệu quả. Và nếu thêm chút may mắn, rất có thể Chích choè đã khiến Quỷ đỏ ôm hận ngay ở phút 24, khi tiền đạo Aleksandar Mitrovic có một pha đánh đầu hiểm hóc đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành của thủ môn Romero. Thậm chí ngay trước khi trận đấu kết thúc, Thauvin cũng suýt có cơ hội ghi bàn vào lưới của M.U.

Chung cuộc, cả hai đội đều không có được một bàn thắng. Man.United đành chấp nhận chia điểm cùng Newcastle và chia tay mạch trận thắng từ đầu mùa giải. Với tổng điểm là 7 sau 3 vòng đấu, M.U tạm vươn lên vị trí nhất BXH nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man. United - Newcastle 0-0: Khi hàng công bất lực