Man City tới Hà Nội vào lúc 18h30 ngày 25/7

T.K| 23/07/2015 17:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

65 thành viên của đội chủ sân Etihad dự kiến sẽ đến Hà Nội vào lúc 18h30 ngày 25/7 và lưu trú tại khách sạn Marriott. Trong 3 ngày có mặt ở Việt Nam, các ngôi sao Man City sẽ tham gia nhiều hoạt động giao lưu với người hâm mộ Việt Nam.

Cụ thể, các cầu thủ Man City sẽ đến thăm và tặng quà cho trẻ em tại Làng trẻ em SOS Hà Nội; giao lưu với người hâm mộ và Hội cổ động viên Man City tại Mỹ Đình; giao lưu với sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội và dự kiến sẽ giao lưu với Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội. 

Vào lúc 16h15 ngày 26-7, tại khách sạn Crowne Plaza đại diện 2 đội sẽ tham dự buổi họp kỹ thuật và họp báo trước trận đấu. Vào lúc 19h, các cầu thủ Man City ra sân đá tập tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Man City tới Hà Nội vào lúc 18h30 ngày 25/7

Đội tuyển Man City

Đây sẽ là dịp để các CĐV Việt Nam không mua được vé vào xem Man City, nhưng vẫn được vào sân để xem các thần tượng bằng xương, bằng thịt của mình.

Ngày 27/7, Man City sẽ không có hoạt động nào trước khi trận đấu diễn ra. Để làm nóng bầu không khí trận ĐTVN-Man City, xen giữa Chương trình nghệ thuật đặc biệt với sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như: Ca sỹ Mỹ Tâm, Dương Hoàng Yến, Minh Quân, Ngọc Anh, nhóm MTV và vũ đoàn... các cầu thủ có 30 phút khởi động.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, đại diện 2 đội bóng sẽ có cuộc họp báo ngắn. CLB Mancherter City sẽ ra sân bay Quốc tế Nội Bài, kết thúc chuyến du đấu tại Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City tới Hà Nội vào lúc 18h30 ngày 25/7