Man City thảm bại trên sân Etihad

Mạnh Nguyễn| 06/11/2014 07:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có lẽ cái lạnh lẽo do bị CSKA Moscow cầm hòa ở trận đối đầu lượt trước đã lan tỏa đến cả trận này khiến cho các cầu thủ Man City thi đấu thiếu sáng tạo và để thua ngay trên sân Etihad trong trận đấu rạng sáng nay.

Man City đón tiếp CSKA Moscow trong tinh thần của một trận quyết thắng bởi nếu để thua trận này, họ sẽ khó có cơ hội đi tiếp. Sau ba vòng đấu trước đó Man City mới có được 2 điểm ít ỏi và đứng thứ 3 bảng E.

Thế nhưng ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, từ một tình huống đá phạt bên cánh phải, Doumbia đánh đầu tung lưới thủ thành Joe Hart. mở tỷ số trận đấu cho CSKA Moscow.

Chỉ 6 phút sau Yaya Toure tung cú sút phạt quân bình tỷ số 1-1.

Man City thảm bại trên sân Etihad

Yaya Toure ăn mừng bàn gỡ hòa ở phút thứ 8 của trận đấu

Sau khi thế trận trở lại quân bình đượt ít phút, trong khi Man City vẫn mải mê tìm kiếm cơ hội ghi bàn thì phút thứ 34, từ một đường chọc khe của Natcho, lại là Doumbia, cầu thủ người Bờ Biển Ngà lập cú đúp đưa đội khách vượt lên dẫn trước.

Sang hiệp 2, Nasri, Fernandinho được tung vào sân thay cho Navas, Jovetic nhằm tăng cường cho hàng công. Tuy nhiên sự thi đấu thiếu sáng tạo khiến Man City phải trả giá đắt. Các cầu thủ của đội chủ nhà không những không có được bàn thắng gỡ hòa mà còn phải nhận đến hai thẻ đỏ. Phút 69 Fernandinho nhận thẻ vàng thứ 2 tương đương một thẻ đỏ, phải rời sân vì lỗi cản người không bóng. Phút thứ 82, Yaya Toure nhận thẻ đỏ vì lỗi đánh nguội với Eremenko.

Mất đến hai trụ cột là Fernandinho và Yaya Toure, Man City đã quá vất vả khi thi đấu chỉ với 9 người còn lại, và không phải nhận thêm bàn thắng nào đã là điều may mắn.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 cho CSKA Moscow.

Đây cũng là trận thắng đầu tiên của đội bóng đến từ nước Nga ở bảng này. Với Man City, việc thua đau trên sân nhà đẩy đội bóng của HLV Manuel Pellegrini và tình thế khó khăn khi tìm kiếm cơ hội ở đấu trường Champions League.

Đội hình ra sân:

Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy, Jesus Navas, Toure, Fernando, Milner, Aguero, Jovetic.

CSKA Moscow: Akinfeev, Mario Fernandes, Vasili Berezutski, Ignashevich, Shchennikov, Musa, Wernbloom, Eremenko, Natcho, Dzagoev, Doumbia.

 

 

 

 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City thảm bại trên sân Etihad