“Man City sẽ ra sân với đội hình tốt nhất trong khả năng”

M.N| 27/07/2015 08:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông Manuel Pellgrini, HLV của Man City đã khẳng định trước giới truyền thông rằng, "nửa xanh thành Manchester" sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất trong khả năng để thi đấu trước ĐTVN.

Vào lúc 20h tối nay (27/7) trận giao hữu chính thức giữa Man City và ĐTVN sẽ diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình. Phát biểu tại buổi họp báo khá ngắn gọn vào chiều qua, HLV Pellegrini nói: “Thời điểm hiện tại chúng tôi gặp một số vấn đề về chấn thương, nhưng những ngôi sao được khán giả Việt Nam yêu mến đều sẽ góp mặt. Chắc chắn chúng tôi sẽ tung vào sân đội hình mạnh nhất trong khả năng có thể”.

Kể từ khi có thông tin Man City sẽ sang du đấu, NHM Việt Nam đã hy vọng có thể được xem màn trình diễn của những ngôi sao như Sergio Aguero hay Yaya Toure. Nhưng cuối cùng trong số 27 cầu thủ của Man Xanh đến Việt Nam chỉ còn lại vài cái tên quen thuộc với NHM Việt như David Silva, Nasri  hay thủ thành Joe Hart.

 “Man City sẽ ra sân với đội hình tốt nhất trong khả năng”

HLV Pellgrini (trái) và HLV Miura trong buổi họp báo trước trận đấu

Cùng xuất hiện trong cuộc họp báo với HLV Pellegrini, thủ môn Joe Hart dường như khá hững hờ trước giới truyền thông và hoàn toàn không biết gì về bóng đá Việt Nam. Dĩ nhiên không thể bắt HLV Pellegrini hay thủ thành Joe Hart nói gì về bóng đá Việt Nam, bởi đây là lần đầu tiên họ đến du đấu. Vị HLV người Chile chỉ có thể thắng thắn trả lời cho câu hỏi của phóng viên về việc cầu thủ Việt Nam có cơ hội chơi bóng trong đội hình của Man xanh hay không rằng: “Chúng tôi luôn chào đón các cầu thủ giỏi từ khắp thế giới. Vì vậy, cầu thủ Việt Nam hoàn toàn có cơ hội nếu chứng tỏ được năng lực của mình”.

HLV Toshiya Miura của ĐT Việt Nam thì tin rằng, trận đấu với Man City sẽ là một sự trải nghiệm thú vị với các cầu thủ. “Chúng tôi sẽ cống hiến hết mình. Hy vọng qua trận đấu này, các cầu thủ sẽ tích lũy được kinh nghiệm để chuẩn bị cho hành trình tại vòng loại World Cup 2018”.

Trong khi đó, tiền đạo Lê Công Vinh thừa nhận, việc thi đấu trước một thủ môn giỏi như Joe Hart chắc chắn sẽ gặp khó khăn, nhưng sẽ cố gắng để không làm khán giả phải thất vọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Man City sẽ ra sân với đội hình tốt nhất trong khả năng”