Man City đưa QPR xuống hạng bằng cơn mưa bàn thắng

M.N| 10/05/2015 23:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên sân nhà Etihad, Man City đã dội cơn mưa bàn thắng vào lưới của QPR ở vòng 36 Premier League và chính thức đưa QPR xuống hạng sau mùa giải này.

Man City đã trở thành cựu vương khi Chelsea đăng quang ở vòng đấu trước, thế nên  trong trận đấu trước QPR trên sân nhà, Man xanh không quá bị áp lực để chiến đấu trước một QPR đang cần phải thắng để giữ được trụ hạng. Ngay ở phút thứ 4 của trận đấu, Sergio Aguero đã mang về cho Man City bàn thắng mở tỉ số bằng một cú dứt điểm vào vòng cấm, hạ gục thủ môn Robert Green.

Man City đưa QPR xuống hạng bằng cơn mưa bàn thắng

Sergio Aguero ăn mừng sau khi bàn mở tỉ số trận đấu cho Man City

Bàn thắng mở tỉ số giúp cho Man City thi đấu thanh thoát hơn và tiếp tục gia tăng sức ép về phía khung thành đội khách.  Trong khi đó QPR cũng dâng cao tấn công và điều đó đã giúp cho Man City có nhiều khoảng trống hơn trong những cơ hội ghi bàn. Phút thứ 32, hậu vệ Aleksandar Kolarov bằng cú sút phạt đẳng cấp từ khoảng cách 25m, mang về cho Man City bàn thắng thứ hai.

Sau những phút nghỉ giải lao, ngay đầu hiệp hai, đội chủ sân Etihad đã có thêm bàn thắng thứ ba. Lần này, cầu thủ lập công là Aguero sau khi đón đường tỉa bóng của David Silva, hạ thủ môn Robert Green bằng một cú dứt điểm trúng đích.

Man City đưa QPR xuống hạng bằng cơn mưa bàn thắng

Sergio Aguero lập hat-trik góp phần vào chiến thắng 6-0 của Man xanh

Bị dẫn trước ba bàn, PQR mất hết tinh thần thi đấu. Đến phút 64, Silva mang về cho Man City một quả phạt đền do bị Phillips đẩy ngã trong vòng cấm. Sergio Aguero sút phạt thành công và đã có được cú hat-trick trong trận đấu này.

Thế trận một chiều diễn ra trong những phút còn lại của trận đấu. Và tỉ số tiếp tục được nâng lên thành 5-0 cho Man City ở phút 70 do công của James Milner. Đến những phút cuối trận đấu, David Silva đi bóng qua cả thủ môn Green, ghi bàn, ấn định chiếng thắng tưng bừng 6-0 cho Man City.

Tay trắng rời sân Etihad, QPR đã chính thức phải xuống hạng ở mùa giải này khi vẫn giẫm chân ở vị trí cuối bảng xếp hạng với tổng điểm là 27 sau 36 vòng đấu. Còn Man City có được 73 điểm, đứng chắc ở vị trí thứ hai trên BXH.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City đưa QPR xuống hạng bằng cơn mưa bàn thắng