Man City đánh rơi điểm trên sân Etihad

Lan Trần| 29/12/2014 08:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man City dù dẫn trước Burnley 2-0 nhưng cuối cùng vẫn bị đội khách lội ngược dòng gỡ hòa ngay trên sân nhà Etihad.

Trước một đối thủ được đánh giá là yếu hơn hẳn, Man City bước vào trận đấu ở vòng 19 Premier League với tâm thế của một kẻ chiến thắng là lẽ đương nhiên. Vẫn là sự thiếu vắng của các tiền đạo, Man City ra sân với vị trí cao nhất là Milner và hỗ trợ anh là bộ ba Silva, Nasri và Navas.

Sân nhà cùng sự tự tin của kẻ mạnh đã giúp Man City có được bàn thắng sớm ở phút thứ 23, từ đường chuyền ra của Navas, Silva xoay người dứt điểm đưa Man xanh vượt lên dẫn trước.

Man City đánh rơi điểm trên sân Etihad

Fernandinho ghi bàn thắng cho Man City ở phút thứ 33

Vẫn trong thế áp đảo, phút 33, từ sát vạch 16m50, bằng một cú sút vào góc cao, Fernandinho đã hạ gục thủ môn Heaton nâng tỷ số lên 2-0 cho Man xanh. Đây cũng là kết quả trong hiệp 1 của trận đấu.

Tưởng chừng như Man xanh đã có được chiến thắng trọn vẹn trước Burnley thì bất ngờ đã đến ngay ở phút thứ hai của hiệp hai. Từ một pha tấn công khá đơn giản của Burnley, Danny Ings chuyền bóng để George Boyd băng vào đưa bóng vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Joe Hart, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Lối chơi đôi công của Burnley trong hiệp hai cùng sự hớ hênh của hàng thủ Man City khiến khung thành của Joe Hart thực sự chao đảo.

Hàng loạt những tình huống tấn công của đội khách mà chỉ  thêm chút may mắn thì trận đấu đã về vạch xuất phát và rõ ràng ở hiệp 2, The Citizens đã không còn khả năng giữ nhịp trận đấu.

Man City đánh rơi điểm trên sân Etihad

Man City đã để đội bóng đàn em Burnley gỡ hòa ngay trên sân Etihad

Nỗ lực tấn công của Burnley cuối cùng cũng được đền đáp. Phút 81, Ashley Barnes đã khiến cả sân Etihad chết lặng khi có một cú ra đòn nhanh chóng hạ gục thủ môn Joe Hart cân bằng tỷ số 2-2.

Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu bởi Man City đã chẳng thể thay đổi được thế trận với ít phút còn lại.

Để mất hai điểm quý giá vào tay đội bóng đàn em xếp thứ hai BXH từ dưới lên, Man City bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Chelsea dù trước đó đội bóng này cũng đã bị Southampton cầm hòa, còn Burnley, sau trận đấu này vẫn dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 19 với 16 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City đánh rơi điểm trên sân Etihad