Man City: “Chúng tôi đã cảm thấy yêu Hà Nội”

Mạnh Nguyễn| 26/07/2015 10:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dàn sao của Man City đã đặt chân đến Hà Nội và nhận được sự đón tiếp nồng hậu của BTC và NHM, và đó là lý do để các thành viên của Citizens cảm thấy yêu Hà Nội ngay từ lần đầu tiên.

27 cầu thủ của Man City và các thành viên đã đến Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu vào ngày 27/7 tới đây. Ngay khi đặt chân đến sân bay Nội Bài, các cầu thủ của đội á quân Premier League đã được hàng trăm cổ động viên nhiệt tình chào đón. Dù không thể tiếp xúc trực tiếp do những quy định về an ninh, nhưng sự nhiệt tình của các CĐV khiến các cầu thủ của Man City cảm động. Và họ càng bất ngờ khi hai thành viên của đội là Gael Clichy và Fernando đã được tặng bánh và quà sinh nhật khi vừa vào đến khách sạn.

Man City: “Chúng tôi đã cảm thấy yêu Hà Nội”

Hình ảnh Man City được đón tiếp nồng hậu tại Hà Nội được đăng tải trên trang chủ của CLB

Sau khi Man City đến Hà Nội, trên trang chủ của động bóng đã xuất hiện những chia sẻ đầy cảm xúc: “Khó có thể để lại đằng sau niềm vui có trên nước Úc. Mọi sự mệt mỏi và buồn chán của chuyến bay dài 11 tiếng đã được thế chỗ cho sự hứng khởi trước cơ hội khám phá hai ngày tại Việt Nam - đất nước mà Man City chưa bao giờ ghé qua trước đó

Khi đến sân bay tại Hà Nội, hàng ngàn cổ động viên đã chào đón những người hùng của họ. Đó là sự đón tiếp nhiệt thành và chúng tôi đã được hộ tống về khách sạn, nơi có hàng trăm người hâm mộ đã chờ đợi với những bài ca ồn ã.

Chúng tôi chắc chắn đã cảm thấy tình yêu với Hà Nội”.

Man City không phải là đại diện đầu tiên của Premier League đến Việt Nam, mà năm 2013, Arsenal cũng đã đến và có ấn tượng sâu đậm với bóng đá cũng như các CĐV Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City: “Chúng tôi đã cảm thấy yêu Hà Nội”