M.U ra tối hậu thư với Van Gaal

Mạnh Nguyễn| 21/12/2015 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Manchester United được cho là đã ra tối hậu thư với HLV Van Gaal, theo đó nếu kết quả trận đấu với Stoke City sắp tới không tốt, thì ông sẽ bị sa thải.

Vào ngày 26/12, M.U sẽ có chuyến hành quân đến sân Britannia để đối đầu Stoke City. Đây là trận đấu được dự báo khó khăn bởi Stoke City vốn khá mạnh trên nhà. Và nếu M.U để thua trận, HLV Van Gaal sẽ phải ra đi bởi BLĐ của Quỷ đỏ đã hết kiên nhẫn với nhà cầm quân người Hà Lan.

M.U ra tối hậu thư với Van Gaal

HLV Van Gaal đang đứng trước nguy cơ bị Manchester United sa thải

Quỷ đỏ mới phải nhận trận thua 1-2 trước Norwich 1-2 ngay tại sân nhà Old Trafford. Kết quả này khiến M.U đã bị đá khỏi top 4 BXH Premier League. Trước đó, tại Champions League, M.U cũng phải xuống chơi tại Europa League. Tất cả đều nhìn nhận là do HLV Van Gaal đã sai lầm trong chiến thuật, biến M.U thành đội bóng thi đấu “chỉ không biết thua” và vô cùng nhàm chán.

Thời điểm hiện tại, làn sóng chỉ trích HLV Van Gaal đang dâng cao. Theo khảo sát của tờ The Mirror, có đến 90% số người được hỏi cho rằng M.U nên sa thải Van Gaal. Bản thân nhà cầm quân người Hà Lan cũng thừa nhận nguy cơ bị sa thải là có thật, dù bản hợp đồng của ông với M.U còn có thời hạn đến năm 2017.

Có lẽ Van Gaal không được may mắn như HLV Mourinho dù “người đặc biệt” đã bị sa thải . Bởi Mourinho vẫn luôn được các CĐV của Chelsea ủng hộ khi đội bóng rơi vào khó khăn, thậm chí ngay cả khi ông đã rời sân Stamford Bridge. Nhưng các CĐV của Quỷ đỏ thì khác. Trong những trận đấu gần đây, tiếng kêu gọi “tấn công, tấn công” đã vang lên trên sân Old Trafford. Cùng với đó là tiếng la ó phản đối trước lối chơi ru ngủ của M.U. Điều đó càng làm cho vị trí của Van Gaal ở sân Old Trafford trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U ra tối hậu thư với Van Gaal