M.U hoàn tất hợp đồng với thần đồng bóng đá người Bỉ Indy Boonen

Mạnh NguyễnTheo Dailymail| 20/02/2015 08:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin trên tờ Dailymail cho biết, Manchester Uited đã hoàn thành việc ký kết hợp đồng ba năm với thần đồng bóng đá 16 tuổi người Bỉ, Indy Boonen.

Indy Boonen và em trai mình, thủ môn 13 tuổi Seppe thu hút được sự quan tâm của các nhà tuyển trạch M.U từ tháng 4 năm 2013, trong một trận giao hữu giữa Quỷ đỏ và Genk (Bỉ).

Cầu thủ trẻ người Bỉ có lối chơi đa năng, ngoài sở trường là tiền vệ tấn công, Indy Boonen còn có thể đá tốt ở vị trị hậu vệ cánh trái.

M.U hoàn tất hợp đồng với thần đồng bóng đá người Bỉ Indy Boonen

Indy Boonen đã trở thành thành viên của M.U với bản hợp đồng ba năm

Các nhà tuyển trạch của M.U đã theo sát thần đồng người Bỉ và đến đầu năm 2015, M.U đã mời Indy Boonen về thử việc tại Carrington. Đến khi Indy qua tuổi 16, Man United đã quyết định ký hợp đồng chuyên nghiệp với cầu thủ trẻ này.

Chia sẻ về việc trở thành thành viên của Quỷ đỏ, Indy Boonen cho biết:” Gia nhập M.U giống như là một giấc mơ. Các bài luyện tập khá nặng nhưng tôi không cảm thấy mệt mỏi khi nhận ra mình đã được ký hợp đồng với Quỷ đỏ”.

Indy Boonen sẽ sát cánh cùng các ngôi sao trẻ của M.U như Tyler Blackett, Paddy McNair và James Wilson.

Được biết cha của Indy Boonen là ông Jacky, cũng là một cựu cầu thủ chuyên nghiệp, từng chơi cho Lierse, Beveren và Lokeren vào những năm 90.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U hoàn tất hợp đồng với thần đồng bóng đá người Bỉ Indy Boonen