Luis Enrique: “Barcelona sẽ ghi nhiều bàn thắng”

Lan Trần| 26/09/2015 14:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Enrique tin rằng Barcelona sẽ giành chiến thắng trong trận đấu trước Las Palmas và mọi người đều tin Barca sẽ không khó để thực hiện được điều này.

Vào lúc 21h ngày 26/9, Barcelona sẽ đón tiếp tân binh Las Palmas trên sân Nou Camp tại vòng 6 La Liga. Ở vòng đấu trước, ĐKVĐ La Liga đã bất ngờ thua thảm 1-4 trước Celta Vigo và Barcelona đang cần một trận thắng để lấy lại danh dự. Và đó chính là điều không may của Las Palmas, đội bóng mới lên hạng mùa giải này.

Luis Enrique: “Barcelona sẽ ghi nhiều bàn thắng”

HLV Luis Enrique tin rằng Barcelona sẽ ghi nhiều bàn thắng vào lưới Las Palmas

Phát biểu trước trận đấu, HLV Luis Enrique nói rằng, trận thua trước Celta Vigo đã dạy cho Barca một bài học và các học trò của ông cần phải đứng lên từ thất bại để giành chiến thắng. “Tôi tin đội bóng của tôi sẽ ghi nhiều bàn thắng trong trận đấu tới”, ông nói.

Trong trận đấu với Celta Vigo, Barca đã phải trả giá cho hàng thủ, trong đó có sai lầm của thủ môn Ter Stegen. Nhưng hiện tại, HLV Enrique vẫn không có được phương án thay thế do thủ thành Bravo vẫn chưa thể ra sân. Nhà cầm quân của Barcelona cũng không trách móc Ter Stegen và còn lên tiếng bảo vệ thủ môn người Đức: “Thường rất dễ đổ lỗi cho một cá nhân. Nhưng thủ môn không thể một mình có lỗi trong mỗi bàn thua mà đó là trách nhiệm của toàn đội bóng”.

Barcelona có cơ sở tin vào một chiến thắng trong trận cầu tối nay, bởi đối thủ Las Palmas quá nhỏ bé so với nhà ĐKVĐ. Tân binh của La Liga mùa này mới chỉ có một trận thắng, còn lại là 4 trận toàn hoà và thua sau 5 vòng đấu. Trong khi đó, đội hình của Barca sẽ có sự trở lại của Ivan Rakitic và hậu vệ Jordi Alba nên những sai lầm ở hàng thủ trong trận gặp Celta Vigo sẽ được sửa chữa. Lịch sử đối đầu cũng nghiêng về thày trò HLV Enrique, bởi Barca có tới 14 trận thắng và 2 trận hoà trong những lần đối đầu Las Palmas.

Dự kiến: Barcelona - Las Palmas 3-1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Luis Enrique: “Barcelona sẽ ghi nhiều bàn thắng”