Lộ diện 4 cái tên tiếp theo Solskjaer muốn có sau Van de Beek

Duy Thái - Thụy Anh| 04/09/2020 15:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Như vậy là sau khi chiêu mộ thành công Donny Van de Beek, Ole Gunnar Solskjaer vẫn muốn BLĐ MU tiếp tục vung tiền để đem về thêm 4 tân binh nữa.

Như vậy là sau không biết bao nhiêu tin đồn chuyển nhượng, Man United đã có cho mình tân binh đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Cầu thủ đó không đâu xa lạ chính là Donny Van de Beek từ Ajax Amsterdam. Tiền vệ người Hà Lan sẽ cập bến Old Trafford theo một bản hợp đồng trị giá 39 triệu euro.

Ngay sau khi có thêm sự lựa chọn chất lượng ở hàng tiền vệ, chiến lược gia người Na Uy có vẻ như vẫn chưa muốn dừng lại. Ole Gunnar Solskjaer muốn BLĐ MU tiếp tục tăng cường nhân sự để đủ sức cạnh tranh các danh hiệu ở mùa tới. Theo các nguồn tin uy tín tại Anh, 4 cái tên cực “sừng sỏ” đã được Solsa điền tên để gửi tới PCT điều hành Ed Woodward với hy vọng cả 4 hợp đồng có thể sớm hoàn tất trước khi TTCN hè 2020 đóng cửa vào tháng 10 tới.

Vậy 4 cái tên nằm trong danh sách chuyển nhượng của Man Utd là ai?

Jadon Sancho - Borussia Dortmund

Không quá khi cho rằng Sancho là mục tiêu hàng đầu mà cả Ole lẫn BLĐ MU theo sát từng động thái một trong hai năm qua. Không ít các cuộc đàm phán và mối liên kết giữa Quỷ Đỏ và Dortmund để bàn thảo về thương vụ thế nhưng đều không đi đến được kết quả. Lần gần nhất, đại diện Bundesliga đã từ chối con số 70 triệu bảng mà MU đưa ra dành cho thần đồng người Anh.

Lộ diện 4 cái tên tiếp theo Solskjaer muốn có sau Van de Beek

Thương vụ Sancho vẫn đang gặp bế tắc rất lớn vì vấn đề mức giá.

Việc Sancho tỏ ý muốn tới Man United là có thật. Thế nhưng phía CLB chủ quản của anh quá cứng rắn trong việc giữ đúng mức giá 100 triệu bảng có thể sẽ là rào cản lớn nhất của thương vụ này.

Thiago Alcantara - Bayern Munich

Thiago đã được liên hệ rất nhiều với việc chuyển đến Liverpool vào mùa hè này. Thế nhưng với việc The Kop đang tỏ ra lưỡng lự về mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Tây Ban Nha, United được cho là đã bí mật bước vào cuộc đua.

Lộ diện 4 cái tên tiếp theo Solskjaer muốn có sau Van de Beek

Man United sẵn sàng cướp Thiago trước mũi Liverpool.

Thậm chí nhiều nguồn tin còn xác nhận đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gọi điện trực tiếp cho tiền vệ 29 tuổi để thuyết phục anh sang Old Trafford. Tuy nhiên thì mọi thức vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn và hơn hết mức lương mà nhà vô địch Champions League 2020 yêu cầu có thể là một trở lại rất lớn đối với quỹ lương đang phồng của nửa đỏ thành Manchester.

Kalidou Koulibaly – Napoli

Man Utd đang rất tích cực trong việc tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp làm đối tác với Harry Maguire. Koulibaly, 29 tuổi, được coi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại và không khó hiểu khi anh được liên kết để chuyển tới Man United ngay mùa hè này.

Lộ diện 4 cái tên tiếp theo Solskjaer muốn có sau Van de Beek

Man United đang rất khao khát Koulibaly.

Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis đã xác nhận rằng cầu thủ này có thể ra đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp, và Manchester City cũng đã tỏ rõ sự quan tâm của mình đến Koulibaly. Nếu muốn đánh bật The Citizens, Man United cần đưa ra một con số đủ sức thuyết phục đại diện Serie A. Có cầu thủ người Senegal trong đội hình, Quỷ đỏ sẽ sở hữu cặp trung vệ không thể công phá là Maguire - Koulibaly

Joshua King - Bournemouth

Man Utd đã cố gắng đưa King về Old Trafford vào tháng Giêng nhưng động thái này đã bị chặn lại bởi Bournemouth. Sau đó, Solskjaer đã lựa chọn một phương án dự phòng không tệ khác đó chín là ký hợp đồng với Odion Ighalo dưới dạng cho mượn. Mặc dù không thể trở lại mái nhà xưa vào tháng Giêng, thế nhưng mọi chuyện dường như đã khác khi MU đã quay lại để hỏi mua tiền đạo này.

Lộ diện 4 cái tên tiếp theo Solskjaer muốn có sau Van de Beek

King đang được liên kêt để trở lại mái nhà xưa Old Trafford.

"Tôi sẽ không nói dối, bởi vì tôi thực sự muốn đến đó vào tháng Giêng, nhưng điều đó thật tiếc đã không thể xảy ra", King nói với kênh truyền hình Na Uy TV2.

"Chúng ta sẽ chỉ cần chờ đợi. Còn rất nhiều điều còn đang bỏ ngỏ. Tôi có ước mơ được chơi ở Champions League. Liệu nó sẽ diễn ra trong mùa giải này hay hai năm nữa, tôi không biết. Nhưng tôi có một giấc mơ về nó, và đó cũng là giấc mơ của tất cả các cầu thủ."

TTCN hè 2020 vẫn còn mở cửa đến tháng 10, hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện 4 cái tên tiếp theo Solskjaer muốn có sau Van de Beek