Livepool có cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử

Mạnh Nguyễn| 23/07/2015 07:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liverpool vừa có được tân binh thứ hai là trong kỳ chuyển nhượng mùa hè là Christan Benteke với mức giá là 32,5 triệu bảng. Đây là mức giá cao thứ hai trong lịch sử của The Kop.

Vừa bán Raheem Sterling cho Man City, Liverpool đã không để tiền nằm yên trong két mà nhanh chóng tìm kiếm cho mình những tân binh khác. Theo đó, The Kop đã mạnh tay để kéo về sân Anfield ngôi sao của Aston Villa là Christan Benteke. Dù con số chính thức cho phi vụ này không được công bố, nhưng theo truyền thông của Anh, Lữ đoàn đỏ đã phải chi ra 32,5 triệu bảng để trả cho việc giải phóng hợp đồng giữa Benteke và Aston Villa.

Livepool có cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử

Christan Benteke chính thức trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử của Liverpool

Trong lịch sử của Liverpool, cầu thủ đắt giá nhất mà đội bóng mua về là Andy Carroll với mức giá là 35 triệu bảng. Con số 32,5 triệu bảng đã đưa Christan Benteke trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai. Sở dĩ đội chủ sân Anfield dám mạnh tay vụ này bởi Benteke có thành tích thi đấu khá ấn tượng với 42 bàn thắng trong 88 lần ra sân cho Aston Villa.

Phát biểu sau khi về sân Anfield, Christan Benteke chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi gia nhập Liverpool. Đây là một đội bóng lớn và giành được nhiều danh hiệu. Tôi đã nói chuyện với HLV và tôi muốn trở thành một phần trong dự án của ông ấy. Tôi muốn cùng Liverpool giành được nhiều danh hiệu và muốn các con tôi tự hào về mình”.

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng với Christan Benteke, trong tay HLV Brendan Rodgers đã có 7 tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Và tất cả đã sẵn sàng cho kế hoạch chinh phục một mùa giải mới với trận mở màn trên sân khách gặp Stoke City vào ngày 9/8 tới đây.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Livepool có cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử