Lịch thi đấu và THTT vòng 7 Giải ngoại hạng Anh

Lan Trần| 25/09/2015 15:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vòng 7 giải Ngoại hạng Anh sẽ bắt đầu với trận đấu giữa Tottenham và Man City vào lúc 18h45 ngày 26/9. Đây là trận cầu được đánh giá là tâm điểm của vòng đấu này.

Ứng cử viên nặng ký ngôi vô địch mùa này Man City sẽ có chuyến làm khách đến sân của Tottenham tại vòng 7 Premier League. Sau chuỗi 5 thắng liên tiếp, Man xanh đã bất ngờ nhận thất bại trước West Ham. Dù vậy, Man City vẫn giữ được ngôi đầu bảng với tổng điểm là 15 sau 6 vòng đấu.

Man City cần có thêm chiến thắng ở vòng 7 để duy trì khoảng cách với các đội phía sau. Với đội ngũ hiện có, Man xanh khá tự tin bởi trên hàng công, tiền đạo Sergio Augero đã ghi bàn trở lại. Raheem Sterling cũng đang khẳng định khả năng săn bàn của mình sau khi chuyển đến từ Liverpool. Nhưng đối thủ lần này của Man City là Tottenham,đội bóng đang có dần sự ổn định sau thất bại ở đầu mùa giải. Hai trận thắng gần đây nhất trước Sunderland và Crystal Palace tại Premier League cho thấy “Gà trống” sẽ là đối thủ không dễ dàng với thày trò HLV Pellegrini tại vòng 7 NHA.

Lịch thi đấu và THTT vòng 7 Giải ngoại hạng Anh

Man City đươc dự báo là sẽ khó khăn ở vòng 7 NHA khi phải gặp Tottenham

Đội bóng đang theo sát Man City là Man United sẽ đón tiếp Sunderland trên sân Old Trafford.  Đây là cơ hội để nửa đỏ thành Manchester bám đuổi nửa xanh bởi hai đội bóng hiện chỉ hơn kém nhau 2 điểm. Nếu Tottenham là đối thủ khó nhằn cho Manh xanh, thì Sunderland có thể là miếng ngồi ngon cho Man đỏ. Trong 6 trận đầu mùa giải, Sunderland mới chỉ có hai trận hoà, và hiện đang đứng ở vị trí cuối bảng xếp hạng. Lịch sử cũng ủng hộ thày trò HLV Van Gaal khi Man United có tới 23/25 trận bất bại khi đối đầu với Sunderland.

ĐKVĐ Chelsea cũng được nhìn nhận là khá thuận lợi ở vòng 7 khi chỉ gặp Newcastle, đội bóng hiện chỉ có trong tay 2 điểm và đứng thứ 2 BXH từ dưới lên. Dù Chelsea hiện đang ở vị trí thứ 15 trên BXH sau những khởi đầu tệ hại đầu mùa giải, thì The Blues cũng đã lấy lại phong độ và có được chiến thắng 2-0 trước Arsenal tại vòng đấu vừa qua. Dĩ nhiên, Chelsea cũng phải cẩn thận bởi chân sút chủ lực của Mouteam là tiền đạo Diego Costa sẽ  vắng mặt trong trận này do bị FA tuyên phạt treo giò 3 vì hành vi bạo lực trong trận derby thành London cuối tuần trước.

Lịch thi đấu và THTT vòng 7 Giải ngoại hạng Anh: 

NgàyGiờCLB-CLBTHTT
Thứ Bảy 26/918h45Tottenham - Man CityK+1
Thứ Bảy 26/921h00Leiceste - ArsenalK+1 TTTV
Thứ Bảy 26/921h00Liverpool - Aston Villa 
Thứ Bảy 26/921h00Stoke City - AFC Bournermouth 
Thứ Bảy 26/921h00West Ham - Norwich 
Thứ Bảy 26/921h00Man United - SunderlandK+FC, BDTV, BDTVHD
Thứ Bảy 26/921h00Southampton - Swansea 
Thứ Bảy 26/923h30Newcastle - ChelseaK+1, BDTV, TTTV
Chủ nhật 27/922h00Watford - Crystal PalaceK+1
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu và THTT vòng 7 Giải ngoại hạng Anh