Kylian Mbappe lỡ tứ kết Champions League vì chấn thương

Thục Anh(TH)| 28/07/2020 11:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

CLB PSG vừa xác nhận tiền đạo Kylian Mbappe phải nghỉ thi đấu khoảng ba tuần do chấn thương.

Trong trận chung kết CUP quốc gia Pháp gặp Saint Etienne, Mbappe đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng. Ở hiệp 1, Loric Perrin có một pha tắc bóng đầy bạo lực khi cố ngăn chặn một tình huống qua người của Mbappe.

Cú tắc mạnh khiến phần cổ chân của Mbappe như muốn gãy gập. Buộc tiền đạo người Pháp phải rời sân.

Trong khoảng thời gian cuối trận đấu, Kylian Mbappe bất ngờ quay trở lại hàng ghế dự bị với cái chân bị băng bó để tiếp tục theo dõi trận đấu. Điều này khiến cho người hâm mộ của PSG vô cùng lo lắng.

Kylian Mbappe lỡ tứ kết Champions League vì chấn thương

Kylian Mbappe gặp chấn thương nghiêm trọng trong trận chung kết Cup quốc gia Pháp

Mới đây, sau các cuộc kiểm tra y tế CLB PSG chính thức xác nhận Kylian Mbappe bị bong gân mắt cá chân và tổn thương dây chằng. Phải mất 3 tuần để phục hồi.

Điều này đồng nghĩa anh không thể tham gia thi đấu trận tứ kết Champions League ngày 12/8. Mbappe chỉ trở lại trong trường hợp PSG tiến xa hơn, đấu bán kết ngày 18/8 và chung kết ngày 23/8.

Đối thủ của PSG trong trận tứ kết là Atalanta, đội bóng đang gây ấn tượng với 96 bàn qua 36 trận Serie A mùa này. Việc thi đấu thiếu Mbappe sẽ là sự mất mát rất lớn với PSG khi hàng công của họ vừa chia tay Edinson Cavani, cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử CLB này.

Kylian Mbappe lỡ tứ kết Champions League vì chấn thương

Kylian Mbappe dùng nạng để di chuyển

Nhiều khả năng HLV Thomas Tuchel sẽ cho Angel Di Maria thay thế Mbappe. Hai vị trí tiền đạo còn lại thuộc về Neymar và Mauro Icardi.

Ở mùa giải này, PSG đã dành được CUP quốc gia và Ligue 1. Ngày 31/7, PSG sẽ gặp trận với Lyon tại trận chung kết CUP liên đoàn.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kylian Mbappe lỡ tứ kết Champions League vì chấn thương