Kiến nghị không gọi Quế Ngọc Hải vào ĐTQG

Mạnh Nguyễn(TH)| 19/09/2015 16:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Hùng Hũng cho biết, VFF sẽ kiến nghị Tổng cục TDTT không triệu tập Quế Ngọc Hải vào đội tuyển quốc gia.

Hôm qua (18/9) VFF đã ra quyết định số 403/QĐ- LĐBĐVN kỷ luật trung vệ Quế Ngọc Hải của Sông Lam Nghệ An vì vi phạm khoản 1 và khoản 3 Điều 39 “Hành vi xâm phạm thân thể” Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN. Theo quyết định này, Quế Ngọc Hải phải chịu phạt tiền 15 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 6 tháng tại các giải thuộc hệ thống giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Ngoài ra, Quế Ngọc Hải còn phải chịu mọi phí tổn cho việc chữa trị của tiền vệ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng.

Kiến nghị không gọi Quế Ngọc Hải vào ĐTQG

VFF kiến nghị không gọi Quế Ngọc Hải lên tuyển trong thời gian tới. Ảnh: Tuổi trẻ

Án phạt này chỉ đình chỉ Quế Ngọc Hải tham dự các giải thuộc hệ thống giải bóng đá chuyên nghiệp  Việt Nam, nên về lý, trung vệ của SLNA có thể được tham dự hai trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loai World Cup 2018 nếu được triệu tập. Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây trên một tờ báo của Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, khả năng lên tuyển trong thời gian tới của Quế Ngọc Hải đã gần như không còn.

Theo ông Lê Hùng Dũng, VFF sẽ kiến nghị Tổng cục TDTT trước mắt không triệu tập Quế Ngọc Hải vào ĐTQG. Chủ tịch VFF cho rằng, Quế Ngọc Hải cần có thời gian để suy nghĩ và rút kinh nghiệm cho bản thân, hơn nữa tâm lý của cầu thủ này hiện không tốt do đối diện nhiếu sức ép và lên ĐTQG lúc này không tốt cho chính Ngọc Hải và cho cả đội tuyển.

Đội tuyển Quốc gia sẽ hội quân vào ngày 27/9 tại TP Hồ Chí Minh và chuẩn bị cho hai trận vòng loại World Cup 2018 với ĐT Iraq vào ngày 8/10 và với ĐT Thái Lan vào ngày 13/10 tại sân vận động Mỹ Đình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiến nghị không gọi Quế Ngọc Hải vào ĐTQG