Kết quả vòng 7 Premier League: M.U thắng ba sao - Man City gặp ác mộng

Lan Trần| 27/09/2015 09:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 26/9, hàng loạt các tên tuổi lớn của Giải ngoại hạng đã thi đấu lượt trận vòng 7 và kết quả không ngoài dự đoán khi Man City đã gặp khó trước Tottenham, còn M.U giành chiến thắng 3-0 trước Sunderland.

M.U-Sunderland 3-0

Trên sân nhà Old Trafford, Manchester United tiếp đón Sunderland với sự xuất hiện của Memphis và Martial trong đội hình xuất phát. Lợi thế sân nhà giúp M.U tỏ rõ sự lấn lướt trước đối thủ nhưng cũng phải đến cuối hiệp một, Quỷ đỏ mới làm tung lưới đối phương.

Phút 45+1, xuất phát từ đường chuyền dài của Daley Blind, Juan Mata đón bóng và căng ngang để Memphis Depay dứt điểm vào lưới trống, mở tỉ số cho M.U.

Kết quả vòng 7 Premier League: M.U thắng ba sao - Man City gặp ác mộng

M.U thắng tưng bừng 3-0 trước Sunderland ở vòng 7 Giải ngoại hạng Anh

Bàn thắng mở tỉ số đã khai thông bế tắc giúp M.U thi đấu hưng phấn hơn. Phút 46, Anthony Martial đột phá vòng cấm địa rồi thực hiện đường căng ngang cho Wayne Rooney đệm bóng cận thành, nhân đôi cách biệt cho M.U. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Gã Shrek tại Giải ngoại hạng Anh 2015/16.

Bị dẫn trước hai bàn, Sunderland dồn lên tấn công nhưng không đủ mạnh để ghi bàn vào lưới thủ môn De Gea. Không những thế ở phút 90, mành lưới của thủ môn Pantilimon lại rung lên sau cú sút của Juan Mata, ấn định chiến thắng 3-0 cho Quỷ đỏ.

Cộng thêm ba điểm có được trong trận này, M.U đã có tổng điểm là 16 sau 7 vòng đấu, vươn lên vị trí nhất bảng xếp hạng.

Tottenham - Man Ciy 4-1

Trong trận đấu với Tottenham, HLV Pellegrini đã cất cả thủ môn Joe Hart và Kompany trên băng ghế dự bị. Đó là một sai lầm khiến Man City đã thực sự gặp cơn ác mộng trên sân White Hart Lane sau 90 phút thi đấu.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội chơi ăn miếng trả miếng với những tình huống nguy hiểm tạo ra trước khung thành của đối phương. Cuối cùng, Man City là đội có bàn thắng mở tỉ số trước ở phút 25 do công của De Bruyne, trước đó Yaya Toure là người kiến tạo.

Kết quả vòng 7 Premier League: M.U thắng ba sao - Man City gặp ác mộng

Tottenham đánh bại Man City với tỉ số 4-1

Sau bàn thua, Tottenham dồn lên tấn công và Harry Kane đã bỏ lỡ hai cơ hội ghi bàn cho Gà trống. Mãi đến phút 44, Eric Dier mới khiến thủ môn Caballero phải vào lưới nhặt bóng, gỡ hoà 1-1 cho đội chủ nhà. Trong tình huống này, Walker đã ở vào thế việt vị nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng cho Tottenham.

Sang hiệp hai, Man City tiếp tục chủ động tấn công nhưng sai lầm của hàng thủ khiến Man xanh phải trả giá. Ngay đầu hiệp hai, từ pha đá phạt của Lamela, Alderweireld bật cao đánh đầu, giúp Tottenham vươn lên dẫn trước 2-1. Đến phút 63, Harry Kane có cú dứt điểm nâng tỉ số lên 3-1 cho Tottenham. Đáng nói là tiền đạo của Gà trống cũng đã ở vào tư thế việt vị.

Không dừng tại đó, phút 78, từ đường chuyền bóng của Harry Kane, Lamela dứt điểm làm tung lưới thủ môn Caballero, ấn định chiến thắng 4-1 cho Totteham.

Thảm bại trên sân White Hart Lane, Man City đã để mất ngôi đầu vào tay đội bóng cùng thành phố là Manchester United. Đây cũng là trận thua thứ hai của Man xanh từ đầu mùa giải.

Newcastle – Chelsea 2-2

Nhà ĐKVĐ Premier League đã có một trận cầu thất vọng trước Newcastle dù đối thủ được đánh giá yếu hơn khá nhiều. Trong trận này, Chelsea đã phải trả giá đắt cho những sai lầm của hàng thủ.

Phút 42, Ivanovic đã sơ sểnh trong kèm người, để Ayoze Perez thoải mái dứt điểm làm tung lưới thủ thành Begovic, mở tỉ số cho Newcastle. Đến phút 62, cũng lại là sai lầm trong kèm người, Wijnaldum không khó để đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ sân St James Park.

Bị dẫn trước tới 2 bàn, Chelsea không cam chịu và dốc toàn lực lên tấn công. Đến phút 83, Ramires đón đường chuyền của Hazard rồi dứt điểm đầy quyết đoán, ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Chelsea. Bốn phút sau, từ một pha đá phạt bên cánh trái, Willian ghi bàn, gỡ hoà 2-2 cho The Blues. Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Ở vòng đấu này, Arsenal cũng đã có được ba điểm nhờ chiến thắng 5-2 trước Leicester City. Trong trận này, tiền vệ Alexis Sanchez đã toả sáng với cú hat-trick. Hai bàn thắng còn lại do công của Theo Walcott và Olivier Giroud.

Kết quả các trận đấu ở vòng 7 Premier League ngày 26/9:

Leicester - Arsenal: 2-5

 Liverpool - Aston Villa: 3-2

 M.U - Sunderland: 3-0

 Southampton - Swansea: 3-1

 Stoke - Bournemouth: 2-1

 West Ham - Norwich: 2-2

Tottenham - Man City 4-1

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả vòng 7 Premier League: M.U thắng ba sao - Man City gặp ác mộng