Kết quả vòng 7 Bundesliga: Dortmund bị cầm chân, Bayern toàn thắng

Mạnh Nguyễn| 28/09/2015 08:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng 28/9, Dortmund đã đánh rơi chiến thắng trước tân binh Darmstadt ở trận đấu muộn vòng 7 Bundesliga. Điều đó khiến Dortmund bị Bayern Munich bỏ xa 4 điểm trên BXH.

Thi đấu trên sân nhà, Dortmund khá tự tin khi thi đấu trước tân binh của Bundesliga là Darmstadt. Nhưng mọi quyết tâm của đội chủ nhà đã bị Darmstadt đạp đổ ở phút 17. Trong một pha phản công nhanh, Marcel Heller bất ngờ ghi bàn, mở tỉ số cho đội khách.

Kết quả vòng 7 Bundesliga: Dortmund bị cầm chân, Bayern toàn thắng

Đánh rơi chiến thắng, Dortmund đã bị Bayern Munich bỏ xa 4 điểm sau vòng 7 Bundesliga

Bị dẫn trước, Dortmund liên tục gây sức ép lên khung thành của thủ môn Mathenia. Nhưng dù có tỉ lệ kiểm soát bóng lên đến 70%, các chân sút của Dortmund cũng không thể biến cơ hội thành bàn thắng. Trước sự bế tắc của đội nhà, HLV Tuchel đã quyết định tung Adnan Januzaj vào sân thay Marco Reus ở phút 59 và điều đó đã phát huy tác dụng.

Sau khi tiền vệ trẻ người Bỉ vào sân được 5 phút, Dortmund có bàn gỡ hoà do công của Aubameyang. Đến phút 71, chính Adnan Januzaj là người kiến tạo để Aubameyang lập cú đúp, nâng tỉ số lên 2-1 cho  Dortmund. Đây cũng là bàn thắng thứ 9 của tiền đạo người Gabon tại Bundesliga 2015/16 và chỉ kém Lewandowski 1 bàn.

Tưởng như Dortmund sẽ có được trọn vẹn 3 điểm thì ở cuối trận đấu, sơ sểnh của hàng thủ khi phá bóng tạo điều kiện cho Aytac Sulu có cơ hội ghi bàn, gỡ hoà 2-2 cho Darmstadt.

Chỉ có được 1 điểm trong trận này, Dortmund hiện chỉ có 17 điểm sau 7 vòng đấu và bị Bayern bỏ xa 4 điểm. Điều đó càng làm cho chuyến hành quân đến làm khách trên sân của Hùm xám ở vòng đấu tới của Dortmund trở nên khó khăn hơn.

Kết quả vòng 7 Bundesliga:

FC Koln-Ingolstadt 1-1

Mainz 05-Bayern Munchen 0-3

Augsburg-Hoffenheim 1-3

Bremen-Leverkusen 0-3

Stuttgart-Gladbach 1-3

Wolfsburg-Hannover 96 1-1

Hamburger-Schalke 04 0-1

Frankfurt-Hertha Berlin 1-1

Dortmund-Darmstadt 2-2

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả vòng 7 Bundesliga: Dortmund bị cầm chân, Bayern toàn thắng