Kết quả vòng 23 V- League: B.Bình Dương đến gần ngôi vương

P.V| 29/08/2015 07:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Becamex Bình Dương đã tiến gần đến ngôi vô địch V-League 2015 bằng trận thắng áp đảo 5-2 trước FLC Thanh Hoá và chính thức bỏ xa đối thủ tới 5 điểm trên BXH.

Nếu trận Đồng Nai và HAGL là trận “chung kết ngược” thì trận đấu giữa Becamex Bình Dương và FLC Thanh Hoá trên sân Gò Đậu là trận chung kết sớm giữa hai đội bóng đang đứng ở vị trí nhất, nhì BXH.

Với quyết tâm giải quyết sớm trận đấu, FLC Thanh Hoá và B.Bình Dương dồn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 5, Anh Đức đã có bàn mở tỉ số cho B.Bình Dương bằng một cú đá phạt hàng rào đẳng cấp. Hơn 10 phút sau, hậu vệ của Thanh Hoá phá bóng thiếu dứt khoát, để Abass có bóng rồi chuyền cho Trọng Hoàng dứt điểm chéo góc, nâng tỉ số lên 2-0 cho đội bóng đất Thủ.

Kết quả vòng 23 V- League: B.Bình Dương đến gần ngôi vương

Becamex Bình Dương tiến gần đến ngôi vô địch sau trận thắng 5-2 trước FLC Thanh Hoá. Ảnh: TTVH

Không cam chịu thất bại, Thanh Hoá nỗ lực tìm kiếm cơ hội phản công và gây sóng gió trước khung thành của thủ môn Tấn Trường. Phút 27, đội bóng xứ Thanh suýt đã rút ngắn tỉ số nếu cú dứt điểm của Đức Tuấn không đi trúng cột dọc.

Khi chưa có được bàn thắng, Thanh Hoá lại tiếp tục nhận bàn thua trong tình huống thủ môn Tô Vĩnh Lợi dùng chân phá bóng khiến bóng trúng người Abass, bật ngược vào lưới. 3-0 cho Becamex Bình Dương. Mãi đến cuối hiệp 1, phút thứ 41, trong một pha tấn công chớp nhoáng, Pape Omar Faye bất ngờ ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 cho FLC Thanh Hoá.

Sau giờ nghỉ, Thanh Hoá thi đấu tốt hơn nhưng vẫn không thắng được hàng thủ chắc chắn của Bình Dương. Không những thế, ở phút 59, Moses còn khiến thủ môn Vĩnh Lợi phải vào lưới nhặt bóng, nâng tỉ số lên 4-1 cho B. Bình Dương.

Khoảng cách 3 bàn khiến Thanh Hoá mất tinh thấn thi đấu. Đến cuối trận, khi mọi việc tưởng chừng đã an bài thì bất ngờ ở phút 90+1, Văn Tân ghi thêm một bàn thắng cho đội bóng xứ Thanh. Tuy vậy, chỉ một phút sau, Tăng Tuấn đã đáp trả bằng bàn thắng vào lưới thủ thành Tô Vĩnh Lợi, ấn định chiến thắng 5-2 cho B.Bình Dương.

Với chiến thắng ở vòng 23, B.Bình Dương đã bỏ xa Thanh Hoá tới 5 điểm và tiến gần đến ngôi vương mùa giải này, khi mà chỉ còn 3 vòng đấu nữa, V-League 2015 sẽ chính thức khép lại.

Ở nhóm các đội đang phải chật vật cho suất trụ hạng, Hoàng Anh Gia Lai cũng có được tia hy vọng khi giành chiến thắng 2-1 trước Đồng Nai. Còn XSKT Cần Thơ đã phải chịu thất bại 1-3 trước SHB Đà Nẵng. Điều đó đã khiến đội bóng xứ Tây Đô bị Hoàng Anh Gia Lai đuổi kịp khi cả hai đội đều có tổng điểm là 20 sau 23 vòng đấu.

Kết quả vòng 23 V-League:

QNK Quảng Nam - Hải Phòng 5-0

SHB Đà Nẵng - XSKT Cần Thơ 3-1

Đồng Nai - Hoàng Anh Gia Lai 1-2

Than Quảng Ninh - Đồng Tâm Long An 3-1

Becamex Bình Dương - FLC Thanh Hoá 5-2

Sông Lam Nghệ An - Đồng Tháp 1-0

Hà Nội T&T - Sanna Khánh Hoà BVN 3-0

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả vòng 23 V- League: B.Bình Dương đến gần ngôi vương