Kết quả Premier League ngày 21/3: Man City thắng dễ

Mạnh Nguyễn| 22/03/2015 07:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bảy lượt trận ở vòng 30 Premeir League đã kết thúc đêm qua, trong đó ĐKVĐ Man City đã có được một trận đấu dễ dàng trước West Brom, còn Tottenham đã vô cùng vất vả mới có thể giành chiến thắng trước Leicester.

Man City đã quay trở lại với giải quốc nội sau thất bại ở Champions League với trận đón tiếp West Brom ngay trên sân nhà Etihad. Sự thuận lợi đến với Man xanh ngay ở phút thứ hai của trận đấu, khi Craig Dawson phạm lỗi với tân binh Wilfried Bony trong vòng cấm. Hài hước là trọng tài chính Neil Swarbrick lại rút thẻ đỏ đuổi …McAuley thay vì Craig Dawson.

Thi đấu trong thế trận hơn người, Man City không khó để lấn lướt tuyệt đối trước West Brom. Đến phút 27, Bony là người ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Bờ Biển Ngà cho đội bóng mới. Đến phút 41, từ pha phá bóng hỏng của hậu vệ Jonas Olsson, Fernando dễ dàng tận dụng nâng tỉ số trận đấu lên 2-0.

Kết quả Premier League ngày 21/3: Man City thắng dễ

Tân binh Bony ghi bàn góp phần giúp Man City thắng 3-0 trước West Brom

Trận đấu với thế trận một chiều thuộc về Man City, tuy nhiên cũng phải thừa nhận thủ môn Myhill của West Brom cũng đã rất nỗ lực, nếu không đội chủ nhà đã có thể tăng thêm bàn thắng. Đến phút 78, từ pha dứt điểm ngoài vòng cấm của Jovetic, David Silva chạm bóng ghi bàn, ấn định chiến thắng 3-0 cho Man City.

Cộng thêm cho mình ba điểm, Man xanh hiện có tổng điểm là 61 sau 30 vòng đấu, tạm giữ được vị trí thứ hai trên BXH, đồng thời kéo ngắn khoảng cách với Chelsea xuống còn 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn hai trận.

Kết quả Premier League ngày 21/3: Man City thắng dễ

Harry Kane lập hat-trick trong trận gặp Leicester City, vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới

Đêm qua, Tottenham cũng đã có trận cầu nghẹt thở trước Leicester City. Chơi trên sân nhà, Tottenham đã dẫn trước tới hai bàn do công của tiền đạo Harry Kane nhưng lại để Leicester City gỡ hòa.

Sang hiệp hai, một lần nữa Harry Kane lại tỏa sáng mang về bàn thắng thứ ba cho Tottenham. Sau đó tỉ số được nâng lên 4-0 cho do Schlupp đá phản lưới nhà nhưng đó vẫn chưa phải là tỉ số chung cuộc, bởi phút 90, Nugent đã rút ngắn tỉ số xuống còn 3-4 cho Leicester.

Với việc lần đầu tiên lập hat-trick ở Premeir League, tiền đạo Harry Kane đã vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới bằng tổng số 19 bàn thắng sau 26 lần ra sân ở mùa giải này, nhiều hơn Costa 1 bàn và hơn Augero 2 bàn.

Kết quả các cặp đấu còn lại ở tối 21/3:

West Ham – Sunderland 1-0

Southampton – Bunrley 2-0

Stoke City – Crystal Palace 1-2

Newcastle – Arsenal 1-2

Aston Villa – Swansea 0-1

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả Premier League ngày 21/3: Man City thắng dễ