Kết quả loạt trận ngày 5/11 Champions League

Mạnh Nguyễn| 05/11/2014 09:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lượt trận thứ 4 vòng bảng Champion League với đầy đủ cảm xúc vui buồn của các cổ động viên Arsenal khi chứng kiến đội mình bị cầm hòa, hay chiến thắng chật vật của Leverkusen trên đất Nga và màn thể hiện xuất sắc của Dormund trước Galarasaray…

Cặp đấu được chú ý nhất ở lượt trận  này chính là cặp Real Madrid và Liverpool trên sân Bernabeu ở bảng B. Kền kền trắng đã dễ dàng có được chiến thắng trước đội hình 2 của The Kop trong trận đấu này với pha lập công của Benzema ở phút thứ 27 của trận đấu. Dù chiến thắng chỉ với 1 bàn nhưng cũng đủ để Real có được 12 điểm, chính thức cầm trong tay chiếc vé vào vòng 1/8.

Cặp đấu còn lại của bảng B là FC Basel và Ludogorest cũng đã kết thúc với chiến thắng 4-1 cho Basel.  Như vậy Basel đang có được 6 điểm sau 4 vòng đấu; hai đội còn lại mỗi đội có 3 điểm

Bảng D, trận đấu giữa Arsenal và Anderlecht có lẽ là trận đấu bất ngờ và kịch tính nhất trong 8 lượt trận sáng nay. Phong độ thi đấu không ổn định của Pháo thủ khiến họ phải trả giá đắt ngay trên sân nhà Emirates khi để Anderlecht lội ngược dòng gỡ hòa 3-3.

Ở những trận cầu đỉnh cao như Champions League việc dẫn trước tới 3 bàn dường như là cầm chắc trong tay chiến thắng, nhưng chỉ trong 30 phút cuối, cơ hội giành 3 điểm của Pháo thủ đã bị Anderlecht cướp trắng với cú đúp của Vanden Borre và pha ghi bàn ở phút 90 của Aleksandar Mitrovic. Hòa trận này, Arsenal mới chỉ có 7 điểm, còn Anderlecht có được 2 điểm sau 4 vòng đấu.

Kết quả loạt trận ngày 5/11 Champions League

Arsenal để mất niềm vui chiến thắng trước một Anderlecht đầy quả cảm

Đội giành chiếc vé đầu tiên đi tiếp vào vòng 1/8 chính là Borussia Dormund sau trận thắng Galatasaray 4-1. Khác hẳn với sự đì đẹt ở giải trong nước, Dormund thực sự đã thể hiện một phong độ thi đấu ổn định và mạnh mẽ ở Champion League khi có tới 4 trận toàn thắng, giành trọn vẹn 12 điểm và vững bước tiến vào vòng trong. Galatasaray với 3 trận thua và 1 trận hòa nên hiện chỉ dành 1 điểm và chấp nhận đứng cuối bảng D.

Bảng C, Leverkusen đã nhọc nhằn chiến thắng Zenit với tỷ số 2-1 trong cái giá lạnh của nước Nga. Tuy nhiên chiến thắng này cũng giúp đội bóng đến từ Đức có được vị trí đứng đầu bảng C với tổng điểm là 9. Một đội bóng khác là Monaco đã để thua Befica 0-1 nên tạm đứng thứ 2 với 5 điểm. Zenit và Benfica cùng có được 4 điểm.

Bảng A, Juventus sau khi để thua Olympiakos trên sân khách ở loạt trận trước, đã đòi lại được công bằng sau khi giành chiến thắng 3-2 trên sân nhà. Cặp đấu Malmo – Aletico Madrid cũng kết thúc với chiến thắng cho đội bóng đến từ Tây Ban Nha. Như vậy ở bảng này Aletico Madrid đang tạm giữ ngôi đầu với 9 điểm. Juventus và Olympiakos cùng có 6 điểm, trong khi  Malmo mới có được 3 điểm.

Sau loạt trận thứ 4, mới chỉ có Real Madrid và Borussia Dormund là chắc chắn có được chiếc vé vào vòng 1/8 và như vậy, càng về cuối cuộc đua tranh ở Champions League sẽ lại càng quyết liệt.

Kết quả lượt trận ngày 5/11

Bng A
Malmo - Atletico Madrid 0-2

Juventus - Olympiakos 3-2

Bảng B
Basel - Ludogorets 4-0

Real Madrid - Liverpool 1-0

Bảng C
Benfica - Monaco 1-0

Zenit St Petersburg - Leverkusen 1-2

Bảng D
Arsenal - Anderlecht 3-3
 
Dortmund - Galatasaray 4-1

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả loạt trận ngày 5/11 Champions League