Jose Mourinho - Động lực để Chelsea đánh bại Dynamo Kiev

Mạnh Nguyễn| 05/11/2015 08:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng 5/11, Chelsea đã đánh bại Dynamo Kiev ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Màn trình diễn của các cầu thủ khiến người ta tin rằng "Người đặc biệt" chính là động lực để The Blues giành chiến thắng.

Sân Stamford Bridge, CĐV trên khán đài cùng nhau cất tiếng: “Stand up for the Special One - Đứng lên vì ‘Người đặc biệt”. Dòng chữ chạy dài trên băng rôn được giơ cao: “Jose Mourinho đơn giản là tốt nhất”. Và như thế là đủ với HLV Mourinho. Biểu hiện của ông là sự cảm ơn với tấm lòng của các CĐV, và cụ thể nó bằng một trận thắng.

Trước trận đấu với Dynamo Kiev, HLV Mourinho nói rằng, đây là trận đấu không đươc thua nhưng không nhất thiết phải thắng. Do vậy, trong đội hình xuất phát, ông đã để Fabregas, Matic, Baba thay Cahill, Hazard và Mikel.

Nhập cuộc với quyết tâm, các cầu thủ Chelsea nhanh chóng giành quyền kiểm soát thế trận. Và khi các cầu thủ Chelsea chưa kịp ghi bàn, may mắn đã đứng về phía đội bóng áo xanh ở phút 34 khi hậu vệ Dragovic phản lưới nhà trong lúc cản phá đường tạt của Willian. Tuy nhiên, chính hậu vệ Dragovic cũng đã kịp lấy công chuộc tội bằng bàn gỡ hòa cho Dynamo Kiev ở phút 77.

Sau khi trận đấu trở về vạch xuất phát, HLV Mourinho tung Hazard và Pedro nhằm thay đổi cục diện trận đấu. Và chính Hazard là người đã mang về cho Chelsea quả phạt ở cự li 25m. Willian thực hiện cú sút phạt đã đưa bóng qua hàng rào và cả thủ môn Olexandr Shovkovskiy, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea.

Màn trình diễn của Chelsea trong trận này khiến người ta quên đi rằng, The Blues đang khủng hoảng cùng những mâu thuẫn trong phòng thay đồ. Có thể các cầu thủ của Chelsea cũng muốn chứng tỏ trong mắt họ, HLV Mourinho vẫn còn tồn tại. Trong suốt trận đấu, các cầu thủ Chelsea đã thi đấu rất nỗ lực. Fabregas, Zouma, Diego Costa, Oscar đều lăn xả như những chiến binh và chỉ thiếu chút may mắn để ghi tên mình vào bảng điện tử.

Nhưng như thế đã đủ để Chelsea phục sinh với vị trí thứ hai bảng G Champions League. Điều đó đã mở ra cho Chelsea cơ hội đi tiếp vào vòng trong nếu tiếp tục thắng Maccabi Tel Aviv ở lượt trận thứ 5 tới đây. Còn Mourinho, ông vẫn sẽ đối diện khó khăn bằng tất cả quyết tâm và sức lực của mình, bởi đơn giản ông là HLV tốt nhất mà Chelsea có.

Jose Mourinho - Động lực để Chelsea đánh bại Dynamo Kiev

Cú sút phạt tuyệt đẹp của Willian giúp Chelsea thắng 2-1 trước Dynamo Kiev

Jose Mourinho - Động lực để Chelsea đánh bại Dynamo Kiev

Niềm vui của các cầu thủ Chelsea

Jose Mourinho - Động lực để Chelsea đánh bại Dynamo Kiev

"Mourinho đơn giản là nhất" - băng rôn đươc các CĐV Chelsea giơ trên sân Stamford Bridge

Jose Mourinho - Động lực để Chelsea đánh bại Dynamo Kiev

HLV Jose Mourinho là động lực để các cầu thủ Chlesea chiến thắng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jose Mourinho - Động lực để Chelsea đánh bại Dynamo Kiev