Jose Mourinho: “Đây là trận đấu không được thua nhưng không nhất thiết phải thắng”

Lan Trần| 04/11/2015 09:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Jose Mourinho đã nói rằng trong trận đấu với Dynamo Kiev ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, Chelsea không được phép thua nhưng cũng không nhất thiết phải thắng.

Chelsea đang trong cuộc khủng hoảng với thành tích thi đấu bết bát và những mâu thuẫn âm ỉ trong phòng thay đồ. Đây cũng là giai đoạn tồi tệ nhất trong sự nghiệp của HLV Mourinho và vị trí của ông tại sân Stamford Bridge ở trong tình trạng “chỉ mành treo chuông”.

Tại vòng bảng Champions League, Chelsea hiện đang đứng ở vị trí thứ 3 với 4 điểm, kém đối thủ trực tiếp ở lượt trận thứ 4 là Dynamo Kiev 1 điểm. Ở trận lượt đi trên sân Stamford Bridge, hai đội đã cầm hòa không bàn thắng.

Jose Mourinho: “Đây là trận đấu không được thua nhưng không nhất thiết phải thắng”

HLV Jose Mourinho nói rằng Chelsea không được phép thua nhưng cũng không cần phải thắng trước Dynamo Kiev

Chia sẻ trước trận đấu trên trang của UEFA, Jose Mourinho nói: “Tháng 5/2004, khi cùng Porto chiến thắng tại chung kết Champions League, tôi nói rằng sẽ có lúc sự nghiệp của tôi xấu đi. Tôi đã nói tôi sẽ đối diện với điều đó bằng tất cả nghị lực và phẩm chất đã giúp Porto vô địch. Và lúc này thời điểm xấu trong sự nghiệp của tôi đã đến, nhưng tôi đủ mạnh mẽ để đối phó. Tôi tin Chelsea sẽ có đủ điều kiện đi tiếp và trận đấu trước Dynamo Kiev sẽ là trận đấu không được phép thua nhưng cũng không nhất thiết phải thắng”.

Điều may mắn với HLV Mourinho ở thời điểm hiện tại chính là việc các CĐV của Chelsea vẫn luôn ủng hộ và gọi tên ông trên khán đài. “ Người đặc biệt là một phần của chúng tôi”- đó là băng rôn mà CĐV Chelsea đã giương lên trong trận Chelsea thua Liverpool ngay trên sân nhà.

Truyền thông Anh cũng đưa tin ông chủ của Chelsea, tỉ phú Roman Abramovich vừa từ chối bán Mourinho cho AS Monaco với mức giá 35 triệu bảng. Điều đó cho thấy BLĐ của Chelsea dường như vẫn tin tưởng và cho HLV Mourinho cơ hội để cải thiện tình hình.

Trong trận đấu với Dynamo Kiev, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Thibaut Courtois, Falcao do chấn thương, khả năng ra sân của Pedro cũng đang bỏ ngỏ. Điều đó ít nhiều sẽ khiến Chelsea gặp khó khăn về lực lượng. Khá may mắn là hôm qua, Fabregas cũng đã chính thức lên tiếng rằng anh không phải là người chống lại HLV của mình và tin tưởng tình hình của Chelsea sẽ được cải thiện. Và mối nguy trong phòng thay đồ với HLV Mourinho dường như chỉ còn nằm lại ở mình Hazard.

Ở chiều ngược lại, HLV Serhiy Rebrov của Dynamo Kiev cũng không quá lạc quan về khả năng đánh bại Chelsea trên sân nhà. Ông tin rằng những vấn đề Chelsea đang gặp phải sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng trận đấu. “HLV của Chelsea là người có năng lực để đối phó và ông ấy sẽ tìm được lối ra. Đơn giản là những gì đang xảy ra với Chelsea có thể xảy ra với bất cứ ai tại thời điểm nào đó. Và chúng tôi chỉ lo lắng duy nhất là làm thế nào để chiến thắng trong trận đấu này. Tôi cũng mong Chelsea tốt nhất ở Premier League, chứ không phải ở trận đấu ngày mai”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jose Mourinho: “Đây là trận đấu không được thua nhưng không nhất thiết phải thắng”