Inter Milan: Huấn luyện viên Walter Mazzarri bị sa thải

Lan Trần| 15/11/2014 06:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Huấn luyện viên Walter Mazzarri đã chính thức bị Inter Milan sa thải sau những kết quả thi đấu bết bát của câu lạc bộ ở Serie A thời gian qua.

Tháng 5 năm ngoái, HLV  Walter Mazzarri chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng của Inter Milan với bản hợp đồng hai năm sau khi vị HLV này chia tay với Napoli. Và những gì vị HLV này mang đến cho Inter Milan không được như kỳ vọng nếu không muốn nói là quá tệ

Inter  Milan: Huấn luyện viên Walter Mazzarri bị sa thải

HLV  Walter Mazzarri đã ngồi yên trên chiếc ghế nóng của Inter Milan

Sau 11 vòng đấu tại Serie A mùa này, Inter Milan chỉ có được 16 điểm và đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Inter Milan cũng thua xa đội bóng đứng đầu bảng Juventus tới 12 điểm.

Không chỉ yếu kém ở Serie A, Inter Milan, CLB từng có tới 18 lần vô địch ở giải quốc nội, cũng đã chịu thất bại ở Europa League. Điều đó làm ông chủ của CLB và người hâm mộ Inter Milan hài lòng và Walter Mazzarri, vị HLV 53 tuổi đã bị sa thải.

Truyền thông Italia cũng loan tin Roberto Mancini, 49 tuổi, cựu HLV của Man City sẽ được bổ nhiệm thay cho Walter Mazzarri. Trước đó, Roberto Mancini từng có thời gian dẫn dắt Inter Milan từ năm 2004-2008 và cùng CLB giành 3 Scudetto và 2 Coppa Italia.

Dù ai được bổ nhiệm thì trận derby thành Milan vào ngày 23 tháng 11 tới đây với AC Milan chính là liều thuốc thử đầu tiên cho vị HLV mới của Inter Milan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Inter Milan: Huấn luyện viên Walter Mazzarri bị sa thải