Indonesia thua đau, HLV Riedl suy sụp

Mạnh Nguyễn| 26/11/2014 07:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không ai có thể ngờ rằng một đội bóng được đánh giá khá cao như Indonesia lại có thể để Philippines dễ dàng đánh bại tới bốn bàn không gỡ.

Thảm bại là điều duy nhất để có thể nói về trận đấu giữa Indonesia và Philippines ở bảng A AFF Suzuki Cup 2014 chiều qua trên sân vận động Mỹ Đình: Đội bóng xứ vạn đảo đã để thua tan nát tới 4-0.

Dường như không quá khó cho Philippines khi có được bàn thắng ở ngay phút thứ 16 của trận đấu. Phil Younghusband, Manuel Ott, Martin Steuble và Rob Gier là những cầu thủ đã ghi tên vào danh sách ghi bàn cho Philippines ở những phút 53, 68 và 80 trong trận đấu này.

Indonesia thua đau, HLV Riedl suy sụp

Philippines đã đánh bại Indonesia với tỷ số cách biệt 4-0. Ảnh : Vietnam+

Rõ ràng Indonesia đã trình diễn một lối chơi rời rạc và thua trên mọi phương diện. Suốt trận đấu, các cầu thủ Indonesia đã phải chật vật chạy theo lối chơi của đối thủ nhưng cũng không thể làm được điều gì.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Alfred Rield đã thực sự suy sup:” Tôi nghĩ đội chúng tôi có thể thua Philippines nhưng không ngờ lại thua cả một thế trận và thua toàn diện như thế”. Nhà cầm quân người Áo cũng thừa nhận đội bóng của ông thua đối thủ mọi điều từ tranh chấp bóng, đua tốc độ, tạo cơ hội ăn bàn đế thực hiện ý đồ chiến thuật. “ Đội bóng của tôi đã thực sự rệu rã sau trận thua này”, HLV Rield buồn bã thừa nhận.

Ở thế ngược lại, HLV của đội Philippines Thomas Dooley cũng không ngờ đội bóng của ông có thể chiến thắng nhàn nhã tới 4-0: “Hoàn toàn không thể tin được. Tôi đã không nghĩ rằng hai trận đấu với Lào và Indonesia lại dễ dàng như thế”.

Với hai trận thắng đậm ở vòng bảng bằng các tỷ số 4-1 trước ĐT Lào và 4-0 trước Indonesia, hiện Philippines đang là đội bóng đứng đầu bảng A khi đang có được 6 điểm.

Trận đấu cuối cùng của Philippines chính là trận đấu trước ĐT Việt Nam vào ngày 28 tháng 11 tới đây trên sân vận động Mỹ Đình. Hai đội còn lại là Indonesia và ĐT Lào sẽ gặp nhau trên sân vận động Hàng Đẫy cùng ngày.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Indonesia thua đau, HLV Riedl suy sụp