Huyền thoại sống Thierry Henry trở thành HLV của Arsenal

Mạnh Nguyễn| 21/02/2015 07:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền đạo người Pháp Thierry Henry với biệt danh "đứa con thần gió" đã trở lại mái nhà xưa – Arsenal với vai trò là huấn luyện viên.

Thông tin này đã được HLV Arsene Wenger  xác nhận :” Thật tuyệt vời khi những cầu thủ trẻ của chúng tôi được huấn luyện bởi cậu ấy. Tất cả các cầu thủ cũ của Arsenal đều có cơ hội được trở lại đội bóng và lấy bằng HLV. Chúng tôi vui mừng vì có cậu ấy”.

Huyền thoại sống Thierry Henry trở thành HLV của Arsenal

Thierry Henry đã chính thức trở thành HLV tại Arsenal

Thierry Henry đã có quãng thời gian 8 năm gắn bó với Arsenal và đã trở thành chân sút ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử của Pháo thủ: 228 bàn thắng trong 376 lần ra sân. Từ 1999 đến 2007 tiền đạo người Pháp đã cùng đội chủ sân Emirates hai lần giành hai chức vô địch Premier League.

Với những thành tích to lớn cho câu lạc bộ, Thierry Henry đã được tạc tượng đặt trước sân Emirates.

Sau khi rời Arsenal, Thierry Henry có thời gian thi đấu cho Barcelona và New York Red Bulls.

Năm 2014, Thierry Henry giã từ sự nghiệp cầu thủ và trở thành bình luận viên của kênh truyền hình Sky Sports dù trước đó, Giáo sư từng đề nghị anh đảm nhận công việc huấn luyện tại Arsenal.

Giờ đây, Thierry Henry chính thức trở lại đội bóng cũ với vai trò HLV của đội trẻ, và rất có thể tiền đạo này sẽ là người kế nhiệm HLV Arsene Wenger trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyền thoại sống Thierry Henry trở thành HLV của Arsenal