Hoàng Anh Gia Lai thua trong thế hơn người

Mạnh Nguyễn(TH)| 01/02/2015 10:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội bóng phố núi đã có một trận thua ở phút cuối cùng đầy tiếc nuối trước Than Quảng Ninh tại vòng 6 V-League chiều qua.

Than Quảng Ninh đến sân Pleiku với vị thế của một đội bóng đang có chuỗi thành tích đáng nể kể từ đầu mùa giải, cùng vị trí thứ ba trên BXH, nhưng chỉ thua đội bóng ở vị trí thứ hai là B.Bình Dương về các chỉ số phụ.

Trong khi Hoàng Anh Gia Lai chỉ mới tìm lại được chiến thắng  trước SHB Đà Nẵng sau ba trận thua liên tiếp.

Cả hai nhập cuộc với một thế trận ngang ngửa, và đến phút thứ 32, sau lầm của trung vệ ngoại binh Cosmin khiến HAGL phải trả giá bằng một quả phạt đền. Trên chấm 11m, Mạc Hồng Quân đã đánh bại thủ môn Minh Nhựt, mở tỷ số cho Than Quảng Ninh.

Sau khi bị dẫn trước, HAGL gia tăng sức tấn công, tuy nhiên lối chơi chặt chẽ của Than Quảng Ninh khiến đội chủ nhà chưa có được bàn gỡ hòa ở trong hiệp 1.

Hoàng Anh Gia Lai thua trong thế hơn người

Hoàng Anh Gia Lai đánh rơi chiến thắng ở phút cuối cùng. Ảnh: Khám phá

Bước sang hiệp hai, đội chủ sân Pleiku vẫn tiếp tục tăng cường tấn công. Và phải đến phút thứ 73, nỗ lực của HAGL mới thành hiện thực khi Văn Thanh có một pha sút bóng đẹp mắt, ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Sau đó ít phút, Than Quảng Ninh rơi vào thế thiệt quân khi Minh Tùng phạm lỗi thô bạo với Văn Thanh nên phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân.

Ở thế hơn người, HAGL tập trung tấn công nhằm tìm kiếm một chiến thắng, đáng tiếc là đội chủ nhà lại dính đòn phản công ở phút bù giờ thứ nhất khi Vũ Minh Tuấn của Than Quảng Ninh có cú sút xa buộc Minh Nhựt phải vào lưới nhặt bóng.

Với kết quả chung cuộc 1-2, Hoàng Anh Gia Lai đã có tới 4 trận thua ở V-League 2015, còn Than Quảng Ninh tạm vươn lên đứng đầu BXH.

Ở hai trận cầu chiều qua, Đồng Tháp đã có được chiến thắng 3-0 trước QNK Quảng Nam, trên sân Hàng Đẫy, đội chủ nhà Hà Nội T&T cũng đã có được chiến thắng 2-0 trước Đồng Nai.

Chiến thắng của Hà Nội T&T đến từ đôi chân của Văn Quyết với cú đúp ghi bàn chỉ trong 3 phút, trong một tình thế khó khăn khi, đội bóng Thủ đô chỉ còn 10 người do Hoàng Vũ Samson phải nhận một thẻ đỏ rời sân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Anh Gia Lai thua trong thế hơn người