HLV Wenger: “Diego Costa nên bị đuổi khỏi sân"

Lan Trần| 20/09/2015 08:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Diego Costa chính là nguyên nhân khiến Gabriel Paulista phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu giữa Chelsea và Arsenal ở vòng 6 Champions League. Đó là bước ngoặt khiến Pháo thủ thất bại 0-2 trước The Blues.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Arsene Wenger của Arsenal khẳng định, Diego Costa nên bị đuổi khỏi sân sau khi có hành động phạm lỗi với Laurent Koscielny. “Diego Costa vẫn còn thi đấu trên sân là điều đáng xấu hổ. Cậu ta đáng phải nhận thẻ đỏ vì đã hai lần phạm lỗi với Koscielny, thậm chí còn huých vào mặt cậu ấy . Rõ ràng mỗi một lần phạm lỗi là một tình tiết tăng nhẹ, nhưng trọng tài đã bỏ qua và tôi không thể hiểu được vì sao”.

HLV Wenger: “Diego Costa nên bị đuổi khỏi sân

HLV Wenger cho rằng Diego Costa lẽ ra phải nhận thẻ đỏ

Sau khi va chạm với Laurent Koscielny, Diego Costa tiếp tục tranh cãi với Gabriel Paulista khiến trung vệ này có hành động đá nguội trở lại. Ngay khi đó Costa lên tiếng phàn nàn với trọng tài và vị vua áo đen đã rút thẻ đỏ, truất quyền thi đấu của trung vệ Arsenal.

Nhận xét về điều này, cựu hậu vệ của Man United Rio Ferdinand cho rằng Diego Costa hành động như một đứa trẻ con và điều đó không xứng với một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Tuy nhiên HLV Mourinho của Chelsea đã phản bác tất cả và lên tiếng bảo vệ học trò cưng của mình. "Tôi chẳng thấy có tranh cãi nào ở đây. Tôi đã thi đấu với Arsenal 15,16 lần và chỉ có một lần là họ không kêu ca, đổ lỗi. Diego Costa xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận dù không ghi bàn hay kiến tạo. Cậu ấy đã thi đấu như thế, cũng như trận đấu đã diễn ra như nó vẫn thường xảy ra. Diego là tuyệt vời”.

Trong mắt của HLV Mourinho, lần duy nhất Arsenal không kêu ca chính là trận Pháo thủ giành chiến thắng ở Siêu cúp Anh. Còn trong những trận đối đầu còn lại, Arsenal chỉ biết đến hoà hoặc thua trước Chelsea, cũng giống như trận đấu ở vòng 6 Premier League vừa diễn ra. Một lần nữa Arsenal lại thua 0-2 và điều đó giúp cho Chelsea có thêm cơ sở để tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương mùa giải 2015/16.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Wenger: “Diego Costa nên bị đuổi khỏi sân"