HLV Wenger: “Đêm kinh hoàng của Arsenal”

Lan Trần| 26/02/2015 08:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Arsenal đã có một trận đấu thất vọng trước AS Monaco rạng sáng nay khi để thua với tỉ số 1-3 ngay trên sân nhà Emirates tại vòng 16 Champions League.

Dù mơ ước được gặp Monaco thì dường như Arsenal vẫn lặp lại việc thất bại trước các đối thủ lớn ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Và Pháo thủ đã trải qua một “đêm kinh hoàng” như thừa nhận của HLV Arsene Wenger:” "Đây là một đêm kinh hoàng của Arsenal. Khi hàng thủ phạm những sai lầm chết người thì hàng công lại không tận dụng được cơ hội để ghi bàn”.

Giáo sư đã bày tỏ thái độ tức giận của mình với các học trò và nói rằng các cầu thủ đã không chuẩn bị tốt tinh thần cho trận đấu, cũng như nôn nóng ghi bàn quá mức dẫn đến việc mất cảnh giác và phải nhận về  bàn thua thứ ba. ‘Chúng tôi đã có chút cơ hội khi rút ngắn tỉ số xuống 1-2 và không được phép để thua thêm một bàn. Điều này sẽ làm cho cho Arsenal gặp khó khăn trong trận lượt vể”. HLV Wenger phát biểu. Ông cũng thừa nhận Monaco chơi tốt và mọi thứ đều thuận lợi với đội bóng đến từ nước Pháp.

HLV Wenger: “Đêm kinh hoàng của Arsenal”

HLV Wenger thừa nhận Arsenal đã trải qua đêm kinh hoàng trên sân Emirates

Còn HLV Leonardo Jardim  của AS Monaco phát biểu sau trận đấu:” Bóng đá là một nghệ thuật của phòng thủ và tấn công. Để ghi bàn tại đấu trường Champions League là điều không dễ dàng nhưng chúng tôi đã tận dụng tốt được mọi cơ hội trước Arsenal”. Nhà cầm quân của Monaco cũng dành những lời khen ngợi cho tiền đạo kỳ cựu Berbatov:” Anh ấy đã có một trận đấu tuyệt vời và là vai chính trong cuộc đấu này.” Bản thân tiền đạo 34 tuổi cũng rất phấn khởi với trận thắng trên đất Anh, nhưng cũng vẫn thận trọng khi nói rằng Monaco còn trận lượt về phía trước và Arsenal là đội bóng nguy hiểm.

Hai đội sẽ có trận lượt về trên sân nhà của Monaco vào ngày 17/3 và nếu muốn đi tiếp Arsenal buộc phải thắng cách biệt tới 3 bàn, dĩ nhiên mục tiêu đó là rất khó khăn cho Pháo thủ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Wenger: “Đêm kinh hoàng của Arsenal”