HLV Van Gaal: “MU sẽ thành công tại Champions League như năm 1999”

P.V| 30/09/2015 14:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man United sẽ tiếp Wolfsburg tại Old Trafford ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League vào rạng sáng 1/10 và HLV Van Gaal tin tưởng Quỷ đỏ sẽ thành công như ở năm 1999.

Mùa giải 1989/1999 là mùa thi đấu thành công nhất của Manchester United khi trở thành đội bóng nước Anh đầu tiên giành cú ăn ba gồm vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League. Thời điểm đó, trong trận chung kết ở đấu trường châu lục trước Bayern Munich, Quỷ đỏ đã xuất sắc lội ngược dòng ở những phút  đá bù giờ để đăng quang ngôi vương.

HLV Van Gaal: “MU sẽ thành công tại Champions League như năm 1999”

HLV Van Gaal tin rằng M.U sẽ thành công tại Champions League

Phát biểu trong cuộc họp báo trước lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, HLV Van Gaal khá tự tin: “Tôi tin rằng, Manchester United vẫn nhớ rõ cảm giác khi giành Cúp vào năm 1999. Đó không chỉ đơn thuần là chất lượng mà còn thêm chút may mắn. Khi đó, các CĐV của Bayern đã chuẩn bị ăn mừng và sau đó MU đã ghi bàn ở phút đá bù giờ đầu tiên và rồi tiếp tục ghi bàn thắng thứ hai. Đó không chỉ là chất lượng trận đấu mà còn hơn thế. Khi đã vào đến trận chung kết, điều đó tuyệt vời. Nhưng để chiến thắng ở trận chung kết càng cần nhiều cố gắng hơn. Tôi là HLV và tôi tin M.U sẽ thành công mùa giải này”.

Manchester United đã để thua PSV Eindhoven trong lượt trận đầu tiên, nhưng tiền vệ Bastian Schweinsteiger cho rằng, điều đó không nói lên điều gì. “Tôi nghĩ sức mạnh tốt nhất của MU chính là tinh thần của các cầu thủ. HLV Van Gaal tin rằng, chúng tôi sẽ giành chiến thắng trên sân nhà và tôi cũng nghĩ như vậy. Tất nhiên chúng tôi phải làm tốt vai trò của mình trên sân”.

Trong trận đấu với Wolfsburg vào rạng sáng mai, M.U sẽ không có sự phục vụ của Michael Carrick. Khả năng ra sân của Ander Herrera và Antonio Valencia cũng đang bỏ ngỏ do chấn thương nhẹ. Tuy nhiên HLV Van Gaal tin rằng, M.U đang cải thiện từng tuần và việc soán ngôi đầu BXH Premier League từ Man City là một minh chứng.

Trận đấu giữa Man United và Wolfsburg sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 1/10 và được THTT trên kênh BDTV và BDTVHD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Van Gaal: “MU sẽ thành công tại Champions League như năm 1999”