HLV Van Gaal: “Đây là trận đấu tệ nhất của M.U”

Lan Trần| 05/10/2015 09:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Manchester United đã thảm bại 0-3 trước Arsenal ở vòng 8 Premier League và với HLV Van Gaal, đây là trận đấu tệ nhất của Quỷ đỏ.

HLV Van Gaal đã đặt ra câu hỏi lớn về tinh thần thi đấu của các học trò khi M.U dễ dàng để thua Arsenal đến 3 bàn chỉ trong vòng 20 phút. “Tôi thực sự ngạc nhiên và khó hiểu về tinh thần thi đấu của các cầu thủ M.U. Họ không có quyết tâm chiến thắng”.

Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận, Manchester United đã thua trong mọi tranh chấp tay đôi trước Arsenal bất chấp Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn trước khi bước vào trận đấu. M.U đã thua khi đang đứng ở vị trí nhất bảng xếp hạng và với HLV Van Gaal, đó là điều đáng thất vọng. Ông nói: “Tôi không hiểu tại sao điều đó lại xảy ra và sẽ tìm hiểu sau trận đấu. Chúng tôi đã thua theo cách không thể thua với một đội bóng đầu BXH. Trận thua không bắt đầu từ hàng thủ mà là tiền vệ. Cazorla và Ozil có quá nhiều khoảng trống để hoạt động và đẩy chúng tôi vào tình thế khó khăn khi bị dẫn trước hai bàn sau 7 phút thi đấu”.

HLV Van Gaal: “Đây là trận đấu tệ nhất của M.U”

HLV Van Gaal (phải) sốc vì M.U thảm bại 0-3 trước Arsenal

Trước trân đấu, HLV Van Gaal từng đánh giá Arsenal là đối thủ mạnh và sau cuộc đối đầu, ông khẳng định, Pháo thủ thi đấu quyết liệt hơn Quỷ đỏ rất nhiều. Nhà cầm quân của M.U đánh giá đây là trận đấu tệ nhất của M.U so với phong độ thường thấy từ đầu mùa giải 2015/16 và điều đó làm ông rất sốc.

Ở chiều ngược lại, HLV Wenger cảm thấy vui mừng khi Arsenal giành chiến thắng. Điều đó giúp quên đi nỗi buồn thua cuộc trước Olympiakos tại Champions League. “Giáo sư” đánh giá các học trò đã thi đấu tốt, đặc biệt là Theo Walcott, người có một bàn thắng và một pha kiến tạo và “chắc chắn đây là một trong những trận cầu hay nhất của cậu ấy”.

Phát biểu sau trận thắng M.U, HLV Wenger nói: “Chiến thắng là câu trả lời mạnh mẽ nhất cho tất cả những câu hỏi nghi vấn về sức mạnh của Arsenal suốt tuần qua. Đó thực sự là phản ứng tích cực sau khi bạn đã gây nên nỗi thất vọng lớn. Chúng tôi đã không quá chú tâm về nhưng điều mọi người đánh giá mà chỉ tập trung vào mục tiêu quan trọng. Dĩ nhiên, sự thất vọng hay kỳ vọng đều gây ra một chút áp lực nhưng chiến thắng trong những trận đấu quan trọng luôn là một tuyên bố mạnh mẽ cho cuộc đua danh hiệu. Và kết quả trận thắng này cho chúng tôi niềm tin về cuộc đua tranh ngôi vô địch”.

Điều băn khoăn của cả hai HLV nổi tiếng là các cầu thủ của cả hai đội bóng đang phải trải mình ra để tham dự các trận đấu ở ĐT quốc gia. Điều này khiến họ không còn thời gian để nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe và dĩ nhiên điều đó ảnh hưởng lớn đến chất lượng các trận đấu ở CLB.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Van Gaal: “Đây là trận đấu tệ nhất của M.U”