HLV Park Hang Seo được kiểm tra y tế khi trở lại Việt Nam

Văn Hoàng| 23/02/2020 12:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do về từ Hàn Quốc, đất nước đang bùng phát dịch Covid-19 nên HLV Park Hang-seo phải trải qua kiểm tra y tế tại sân bay cũng như ở Việt Nam.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết theo kế hoạch ngày 23-2, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo sẽ có mặt tại Hà Nội. VFF hy vọng sớm được đón ông Park khi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Hàn Quốc.

Trước đó, HLV Park Hang-seo đã hai lần phải hoãn kế hoạch trở lại Việt Nam do lo ngại những diễn biến khó lường của dịch Covid-19. Bản thân nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng ý thức được việc phải tự bảo vệ mình cũng như những người xung quanh trước dịch bệnh rất nguy hiểm bùng phát từ Trung Quốc. Còn nhớ khi thầy Park cùng vợ con sang Nhật Bản đi du lịch dịp Tết nguyên đán, hay tới sân cổ vũ cho đội tuyển nữ Việt Nam ở vòng loại Olympic 2020, ông đều đeo khẩu trang rất cẩn thận.

Lần này, trở về Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng sẽ tự phải bảo vệ mình, và nhiều khả năng ông sẽ phải trải qua những đợt kiểm tra kỹ lưỡng.

HLV Park Hang Seo được kiểm tra y tế khi trở lại Việt Nam

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo sẽ có mặt tại Hà Nội ngày 23/2.

Một lãnh đạo VFF cho hay, do trở về từ đất nước có số ca nhiễm cao chỉ sau Trung Quốc, nên HLV Park Hang Seo sẽ được kiểm tra về sức khỏe. Tuy nhiên, vị lãnh đạo này từ chối đưa ra thông tin liệu thầy Park có phải cách ly hay không.

Tuy nhiên, theo kế hoạch, ngay sau khi trở về Việt Nam vào ngày 23/2, HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc làm việc với VFF vào ngày 25/2. Cuộc làm việc này xoay quanh những kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam trong năm 2020, đặc biệt là trước trận gặp Malaysia ngày 31/3 tới.

Đại dịch Corona khiến mọi kế hoạch của bóng đá Việt Nam, trong đó có cả ĐTQG, bị đảo lộn. Tuy nhiên, điều mà HLV Park Hang Seo cũng lo lắng ở đợt tập trung đội tuyển sắp tới, chuyện nhân sự đang là bài toán nan giải.

HLV Park Hang Seo được kiểm tra y tế khi trở lại Việt Nam

Thầy Park sẽ được kiểm tra y tế kỹ lưỡng khi trở lại Việt Nam.

Dự kiến phải tới ngày 7-3, V-League mới chính thức khai màn, trong khi đó Cúp Quốc gia phải lùi tới tận tháng 4. HLV Park Hang-seo không có nhiều thời gian đi xem các tuyển thủ thi đấu để tuyển quân, trong khi đó chỉ với 3 vòng đấu, rất khó để các cầu thủ có thể đạt được điểm rơi phong độ. Không những vậy, dịch Covid-19 cũng khiến kế hoạch đá giao hữu cùng tuyển Iraq phải hủy, VFF đã tìm "quân xanh" mới là tuyển Kyrgyzstan và trận giao hữu này sẽ diễn ra trên sân Gò Đậu vào ngày 26-3.

Tuyển Việt Nam sẽ hội quân ngày 21/3, trận đấu với Malaysia thực sự quan trọng, thế nhưng HLV Park Hang Seo không thể có sự phục vụ từ Trọng Hoàng, Đình Trọng cho tuyển Việt Nam khi dính án treo giò.

Sự vắng mặt của 2 cầu thủ nói trên thực sự khiến ông Park đau đầu, bởi tầm quan trọng (đặc biệt với trường hợp Trọng Hoàng) nơi hàng thủ tuyển Việt Nam trước đối thủ đang nhập tịch khá nhiều ngoại binh trên hàng công như Malaysia.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang Seo được kiểm tra y tế khi trở lại Việt Nam