HLV Park Hang-seo đón tin không thể vui hơn từ Filip Nguyễn

Duy Thái - Thụy Anh| 11/08/2020 14:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thủ thành Filip Nguyễn đã hoàn tất các thủ tục nhập tịch và vấn đề bây giờ chỉ còn là chờ quyết định chính thức.

Nhiều nguồn tin uy tín đã tiết lộ thông tin thủ thành Fillip Nguyễn đã hoàn thành mọi thủ tục để có thể chính thức trở thành công dân Việt Nam. Đây rõ ràng là thông tin không thể vui hơn đối với HLV Park Hang-seo và NHM bóng đá Việt Nam.

Theo đó, cầu thủ này đã nộp hồ sơ với nguyện vọng nhập tịch khoảng hơn 1 năm nay. Thế nhưng vướng mắc đến chủ yếu từ việc Fillip Nguyễn vẫn chưa có thẻ đăng ký thường trú tại Việt Nam khiến cho mọi chuyện rơi vào bế tắc. Nắm bắt được thông tin trên, VFF đã nỗ lực trợ giúp cầu thủ có dòng máu Việt trong người đạt được nguyện vọng.

Như vậy là không còn là đồn đoán, Fillip Nguyễn đã sẵn sàng khoác áo ĐT Việt Nam. Vấn đề chỉ còn chờ HLV Park Hang-seo phát lệnh triệu tập là cầu thủ này sẽ trở về Việt Nam hội quân. Tuy nhiên, thêm một vấn đề phát sinh đó là việc các đường bay quốc tế đang đóng băng khiến cho quá trình này gặp ít nhiều khó khăn.

HLV Park Hang-seo đón tin không thể vui hơn từ Filip Nguyễn

Filip Nguyễn đã sẵn sàng khoác áo ĐT Việt Nam.

Trong năm nay, Việt Nam sẽ tham dự 3 trận còn lại của VL World Cup 2022. Sự góp mặt của Filip Nguyễn sẽ đóng vai trò quan trọng khi Văn Lâm đang bị thất sủng tại Muangthong United. Từ đầu năm, anh mới chỉ một lần ra sân tại Thai League. Giải VĐQG Thái Lan vẫn đang hoãn vì dịch Covid-19 và ít nhiều ảnh hưởng đến phong độ của thủ thành số 1 ĐTVN hiện tại.

Các thủ môn khác như Tuấn Mạnh, Văn Phong, Tiến Dũng dù đã chơi khá tốt thời gian qua nhưng chưa đem lại sự yên tâm 100% cho HLV Park Hang Seo. Trong khi đó đẳng cấp của Filip Nguyễn là không cần phải bàn cãi.

Anh chơi ở một trong những nền bóng đá nổi tiếng của châu Âu, thường xuyên đối mặt các đối thủ thường dự Champions League như Sparta Praha. Thậm chí mùa giải 2018/2019, Filip Nguyễn được bình chọn là thủ môn số 1 của giải.

Filip Nguyễn vừa thay đổi đơn vị đại diện với tham vọng vươn tài năng ra ngoài biên giới CH Séc. Không ngoại trừ khả năng ngôi sao vừa mới nhập tịch Việt Nam có thể sang Premier League thi đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo đón tin không thể vui hơn từ Filip Nguyễn