HLV Park Hang Seo âm thầm theo dõi phong độ của các học trò

Minh Anh| 25/05/2020 10:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để chuẩn bị lực lượng cho những trận đấu sắp tới, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại một số sân vận động diễn ra cúp Quốc gia để theo dõi các học trò của mình. Vị cầm quân người Hàn Quốc cũng xem đây là cơ hội tuyển thêm những cầu thủ mới vào đội tuyển.

Bóng đá Việt Nam đã chính thức trở lại vào ngày 23/5 với trận đấu giữa Nam Định vs HAGL tại cúp Quốc gia 2020. Những ngày sau đó cũng lần lượt nhiều trận đấu giữa nhiều CLB cũng đã diễn ra. Các cầu thủ cũng được ra sân sau khoảng thời gian nghỉ dài do giãn cách xã hội.

HLV Park Hang Seo âm thầm theo dõi phong độ của các học trò

HAGL đã phải nhận thất bại ê chề 0-2 trước Nam Định.

Trong đó trận chú ý là trận giữa Dược Nam Hà Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai. Dù được đánh giá cao hơn, nhưng trong một ngày các trụ cột im tiếng, HAGL đã phải nhận thất bại ê chề 0-2 trước Nam Định. Hai cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà là Rafaelson và Mai Xuân Quyết.

Ở trận đấu này, HLV Park Hang Seo cũng có mặt trên khán đài SVĐ Thiên Trường để theo dõi trực tiếp. Chiến lược gia người Hàn Quốc tới để theo dõi màn trình diễn của các trụ cột của ĐT Việt Nam như Tuấn Anh hay Văn Toàn.

Màn trình diễn của Hoàng Anh Gia Lai đã không làm hài lòng cổ động viên của họ. Một lối chơi có phần rời rạc, thiếu sự gắn kết giữa các cầu thủ với nhau. Dù có nhiều cơ hội hơn nhưng vẫn phải nhận một kết quả thua và bị loại khỏi cúp Quốc gia 2020.

Bên cạnh đó, những trụ cột của Hoàng Anh Gia Lai cũng bị đánh giá là phong độ không tốt sau khi quay lại thi đấu. Nếu như chàng Nhô thi đấu khá tròn vai ở tuyến giữa của HAGL, thì trên hàng công Văn Toàn chỉ để lại mỗi nỗi thất vọng.

HLV Park Hang Seo âm thầm theo dõi phong độ của các học trò

HLV Park Hang Seo và cộng sự sẽ theo dõi phong độ các cầu thủ cũng như tìm kiếm những gương mặt mới cho ĐT Việt Nam.

Vẫn lối chơi năng nổ, nhiệt huyết và giàu tốc độ, nhưng tiền đạo của HAGL lại thiếu đi sự bùng nổ cần thiết. Chính Văn Toàn là người bỏ lỡ cơ hội rõ ràng nhất để san bằng tỉ số cho HAGL ở trận đấu này. Ngoài Văn Toàn, hai mũi nhọn khác trên hàng công của ĐT Việt Nam là Công Phượng và Tiến Linh cũng chưa thể tìm lại bản năng sát thủ của mình.

Với Công Phượng, sau chuỗi trận liên tiếp nổ súng hồi đầu mùa giải, "Messi Việt Nam" đã không còn giữ được sự thăng hoa trong lối chơi của mình. Đã 5 trận đấu trôi qua (tính cả giao hữu), Công Phượng vẫn chưa thể có pha lập công tiếp theo cho CLB TP.HCM.

Cùng cảnh ngộ với Công Phượng là Tiến Linh. Sau quãng thời gian thi đấu thăng hoa cùng ĐTQG và U22 Việt Nam, trở về với Becamex Bình Dương, Tiến Linh lại không có được phong độ như ý muốn. Ở 2 trận đấu đầu tiên của V.League 2020, tiền đạo của ĐT Việt Nam thi đấu khá mờ nhạt trong đội hình của đội bóng đất thủ.

HLV Park Hang Seo âm thầm theo dõi phong độ của các học trò

Hành trình bảo vệ thành tích của ĐT Việt Nam ngày càng gặp nhiều khó khăn.

Vào ngày 23/5 vừa qua, Công Phượng và Tiến Linh đã có cơ hội đối đầu nhau trong trận giao hữu giữa TP.HCM và Becamex Bình Dương. Một lần nữa cả 2 tiền đạo này lại tiếp tục không thể tỏa sáng và có được bàn thắng cho cá nhân mình.

Chứng kiến các học trò cưng thi đấu không như mong muốn trong thời gian qua chắc chắn sẽ khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy rất lo lắng. Có thể trong thời gian tới, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ phải tìm những phương án mới cho hàng công của ĐT Việt Nam. Đây sẽ là cơ hội cho những Mạc Hồng Quân, Hà Minh Tuấn, Đỗ Xuân Nam có cơ hội để thể hiện mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang Seo âm thầm theo dõi phong độ của các học trò