HLV Mourinho và Wenger khẩu chiến trước thềm đại chiến

Lan Trần| 19/09/2015 11:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai vị HLV nổi tiếng Mourinho và Wenger vẫn không từ bỏ được thói quen khẩu chiến trước mỗi lần đại chiến của Chelsea và Arsenal tại Premier League.

Tại cuộc họp báo trước trận đấu derby thành London ở vòng 6 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), người ta lại thấy HLV Mourinho và HLV Wenger dùng chiêu bài châm chọc đối thủ. Nhưng khác biệt ở lần này là “Giáo sư” lại là người khơi mào. “Chelsea đang có một số khó khăn còn chúng tôi đang có một phong độ tốt và đang tập trung vào trận đấu sắp tới. Tuy nhiên với tôi, áp lực không được ảnh hưởng đến trận đấu bởi khán giả đến sân chỉ muốn xem hai đội thi đấu ra sao. Thi đấu với Chelsea ở thời điểm này thật thú vị”.

HLV Mourinho và Wenger khẩu chiến trước thềm đại chiến

HLV Mourinho (phải) và Wenger khẩu chiến trước trận derby thành London

Việc đánh giá của HLV Wenger đã khiến HLV Mourinho càng tỏ rõ quyết tâm biến Arsenal thành đội bóng đầu tiên thất bại trên sân Stamford Bridge mùa này. “Chelsea có một khởi đầu khá tệ ở đầu mùa giải. Nhưng chúng tôi đã đứng dậy sau thất bại. Trận đấu với Arsenal là trận đấu lớn, “trận cầu 6 điểm”. Và chắc chắn một trận thắng trước Arsenal sẽ làm chúng tôi hưng phấn hơn trong những trận đấu tiếp theo”.

Lý do để HLV Mourinho phản bác mạnh mẽ người đồng cấp bên phía Arsenal có lẽ là vì Chelsea vừa giành thắng lợi 4-0 trước Maccabi Tel Aviv tại Champions League. Nhưng chiến thắng đó sẽ bị quên lãng ngay nếu Chelsea bại trận trước Arsenal.

HLV Mourinho và HLV Wenger từng chạm trán nhau 14 lần dưới vai trò là HLV của Chelsea và Arsenal. Ngoài việc khẩu chiến, hai vị HLV còn từng “động chân động tay” ở cuối mùa giải trước. Điều đó khiến cho cuộc đối đầu giữa Chelsea và Arsenal luôn là trận chiến không khoan nhượng. Và trận đấu ở vòng 6 giải ngoại hạng Anh vào lúc 18h45, ngày 19/9 trên sân Stamford Bridge cũng sẽ không phải là ngoại lệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Mourinho và Wenger khẩu chiến trước thềm đại chiến