HLV Mourinho: “Tôi không có gì để nói”

Lan Trần| 01/11/2015 07:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Mourinho gần như đã từ chối toàn bộ mọi câu hỏi sau trận thua 1-3 của Chelsea trước Liverpool ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh.

Trận đấu trước Liverpool được nhìn nhận là cơ hội cuối cùng để HLV Mourinho có thể ở lại với Chelsea. Tuy nhiên, cơ hội đã vụt mất khi nhà ĐKVĐ Premier League để Liverpool lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1.

Sau trận đấu, HLV Mourinho đã không bỏ họp báo giống như ở vòng 10 Prermier League, tuy nhiên “Người đặc biệt” tỏ ra bất hợp tác trước mọi câu hỏi. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã dùng câu trả lời “Tôi không có gì để nói” để đáp lại  hầu hết các câu hỏi của BT Sport.

HLV Mourinho: “Tôi không có gì để nói”

HLV Mourinho không lo lắng về tương lại tại Chelsea

HLV Mourinho đã ‘không có gì để nói” về nguy cơ bị sa thải, về hành động bạo lực của Costa hay cơ hội để thay đổi thành tích của Chelsea. Ông cũng không gửi thông điệp gì đến với NHM vì theo ông “họ không phải là những người ngu ngốc”.

Khi được hỏi rằng ông có lo lắng về tương lai của mình, về vị trí tại CLB hay mối quan tâm của BLĐ Chelsea, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bình thản trả lời rằng không.

Không chỉ dùng thái độ bất hợp tác với truyền hình, HLV Mourinho dùng cách hỏi ngược để trả lời cho những câu hỏi khác của báo giới. Ông tuyên bố thẳng: “Tôi muốn nghe hơn là trả lời câu hỏi”. Bằng chứng là khi bị hỏi về chiếc thẻ vàng của Lucas, HLV Mourinho hỏi lại: “Bạn nghĩ sao về tình huống đó? Bạn không bị phạt còn tôi sẽ bị FA phạt nếu nói với bạn”.

Khi được hỏi vì sao một nhà ĐKVĐ lại rơi vào tình trạng như hiện này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng hỏi ngược lại: “Mọi người không xem trận đấu à? Lần sau tôi sẽ tặng mọi người những chiếc kính để mọi người xem rõ hơn”

Trước khi rời cuộc họp báo, HLV Mourinho tỏ thái độ bảo vệ các học trò: “ Tôi thấy một số cầu thủ đang rất buồn trong phòng thay đồ. Tôi hoàn toàn tôn trọng họ. Điều đó thường thấy sau trận đấu. Họ là những cầu thủ chuyên nghiệp nhưng không nhận được sự tôn trọng mà họ xứng đáng được hưởng.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Mourinho: “Tôi không có gì để nói”