HLV Mourinho: “Tôi biết Chelsea sẽ gặp rắc rối chỉ sau 10 giây”

Lan Trần| 17/08/2015 08:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chelsea đã thảm bại 3-0 trước Man City và HLV Mourinho thừa nhận, hàng thủ của The Blues đã phòng ngự rất tệ trong trận cầu này.

Thi đấu trước Man City ở vòng 2 Premier League 205/2016, Chelsea đã bị Man xanh lấn lướt bằng lối chơi tấn công nhanh, áp đảo. Trong hiệp một, trung vệ đội trưởng Terry đã thi đấu kém hiệu quả và hụt hơi khiến Chelsea phải nhận bàn thua ở phút 31 khi không bọc lót tốt cho Cahill.

Sang hiệp hai, HLV Mourinho đã thay Terry bằng Zouma. Đây cũng là lần đầu tiên Terry bị thay ra sau 177 lần ra sân cho Chelsea. Nói về điều này HLV Mourinho cho biết: “Terry là cầu thủ mà tôi luôn tin tưởng, dù có thể với HLV khác, cậu ta còn không được ra sân. Tôi thay Terry bằng Zouma bởi đây là hậu vệ nhanh nhất của Chelsa. Và đó là quyết định đúng khi Chelsea kiểm soát tình hình tốt hơn. Nhưng việc tôi thay Terry ra không có nghĩa là sự nghiệp tại Chelsea của cậu ta chấm dứt như ai đó nghĩ”.

HLV Mourinho: “Tôi biết Chelsea sẽ gặp rắc rối chỉ sau 10 giây”

HLV Mourinho (giữa) cảm thấy Chelsea sẽ gặp rắc rối trước Man City chỉ sau khi bắt đầu trận đấu 10 giây

Sau trận hoà thất vọng trước Swansea ở trận ra quân, trận thua trước Man City không khỏi khiến HLV Mourinho cảm thấy thất vọng. Đây cũng là trận thua thứ hai của “Người đặc biệt” trước người đồng cấp bên phía Man City. HLV Mourinho thừa nhận: “Tôi thực sự cảm thấy thất vọng. Ngay chỉ khi trận đấu bắt đầu được 10 giây, tôi đã cảm thấy Chelsea sẽ gặp rắc rối lớn. Đó là khi hàng thủ để Aguero có được cơ hội mặt đối mặt với thủ môn Begovic. Chelsea đã bắt đầu không tốt và trong hiệp 1, hàng thủ của Chelsea đã thi đấu quá tệ”.

Thừa nhận các học trò khởi đầu không tốt, nhưng HLV Mourinho cũng cho rằng kết quả 0-3 không phản ánh đúng cục diện trận đấu khi ở hiệp 2, Chelsea đã chơi tốt hơn.

Trong khi đó, HLV Pellegrini lại đánh giá 3-0 là kết quả tối thiểu mà Man Ciy có được và lẽ ra số bàn thắng còn có thể cao hơn. “Man City nhập cuộc tốt hơn và chiếm ưu thế do đã rút kinh nghiệm từ những mùa giải trước. Các cầu thủ đã hoàn thành tốt công việc của mình và tôi hoàn toàn hài lòng. Hơn thế nữa, Man City đã giữ được sạch lưới. Tất cả đã phản ánh đúng phong độ của chúng tôi”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Mourinho: “Tôi biết Chelsea sẽ gặp rắc rối chỉ sau 10 giây”