HLV Mourinho phát khùng vì màn trình diễn của Chelsea

Mạnh Nguyễn| 27/09/2015 13:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chelsea đã có một trận đấu thất vọng trước Newcastle và điều đó khiến HLV Mourinho phát khùng, thậm chí ông còn đánh giá là đây là trận đấu tệ nhất của The Blues.

Ở vòng 7 Giải ngoại hạng Anh, Chelsea đã đến làm khách trước Newcastle và để “Chích choè” có tới hai bàn dẫn trước. Nguyên nhân chính là do sai lầm của hàng thủ Chelsea trong việc kèm người. May mắn là cuối hiệp hai, Ramires và Willian đã giúp Chelsea có bàn gỡ hoà ở phút 83 và 87.

HLV Mourinho phát khùng vì màn trình diễn của Chelsea

HLV Mourinho phát khùng vì màn trình diễn của Chelsea trước Newcastle

Màn trình diễn tệ hại của Chelsea khiến HLV Mourinho phát khùng và cho rằng: “Tôi đã có thời gian làm việc cùng Chelsea 7 năm và cũng từng có những trận cầu tệ hại, nhưng hiệp một trận đấu này là màn trình diễn tồi tệ nhất.” Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thậm chí còn cho điểm 1 trong thang điểm 10 cho các học trò của mình.

Chelsea đang thực sự chật vật tại Premier League mùa giải này và đứng ở vị trí thứ 15 xếp hạng. Dư âm của trận thắng trước Arseanl ở vòng 6 không giúp nhà ĐKVĐ có được chiến thắng trước khắc tinh Newcastle. Ba lần chạm trán từ năm 2013 đến nay, Chelsea chỉ biết đến hoà và thua trước “Chích choè”.

HLV Mourinho thừa nhận từng cá nhân trong đội bóng thi đấu không tốt dẫn đến cả đội kém cỏi. Nếu  tình trạng này còn tiếp diễn, Chelsea sẽ rất khó khăn trong trận gặp FC Porto ở vòng bảng Champions League vào ngày 30/9 tới đây, và xa hơn nữa là không thể bảo vệ ngôi vương tại Premier League.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Mourinho phát khùng vì màn trình diễn của Chelsea